Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Thương binh” Vermaelen hoàn toàn bình phục chấn thương

Chủ Nhật 26/04/2015 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Thomas Vermaelen của Barca đã hoàn toàn bình phục chấn thương chờ HLV Luis Enrique trao cơ hội.

Thomas Vermaelen gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với phí chuyển nhượng 15 triệu bảng từ câu lạc bộ Arsenal. Được biết, Thomas Vermaelen sẽ nhận mức lương 80.000 bảng/tuần, kéo dài trong vòng 5 năm.

Mặc dù Thomas Vermaelen gần được 1 năm, nhưng cựu cầu thủ Arsenal vẫn chưa ra sân một trận đấu chính thức nào cho đội chủ sân Nou Camp vì chấn thương dai dẳng gặp phải ở giai đoạn World Cup 2014.

Thuong binh Vermaelen hoan toan binh phuc chan thuong hinh anh
Thomas Vermaelen sẵn sàng ra sân cho Barca

Chấn thương gân khoeo của Thomas Vermaelen khiến trung vệ này phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương hồi tháng 12/2014. Sau gần 5 tháng điều trị chấn thương, Thomas Vermaelen của Barca đã hoàn toàn khỏe mạnh và đã sẵn sàng ra sân.

“Năm tháng sau khi bị chấn thương chân phải, hậu vệ người Bỉ, Thomas Vermaelen của Barca đã hoàn toàn khỏe mạnh. Thomas Vermaelen đã sẵn sàng ra sân ở những trận còn lại của mùa giải” – thông báo trên trang của của Barca.

Mặc dù Thomas Vermaelen dính chấn thương không thể thi đấu, nhưng hàng thủ của Barca vẫn đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, đội bóng xứ Catalan đang có hàng thủ xuất sắc nhất La Liga.

Hiện tại, Barca đang còn nguyên cơ hội ăn ba ở mùa giải năm nay. Đội chủ sân Nou Camp đã lọt vào trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, vào bán kết Champions League và dẫn đầu La Liga sau 33 vòng đấu.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X