Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Ronaldo đòi Real sa thải Benitez

Thứ Ba 24/11/2015 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước tin đồn tiền đạo Cristiano Ronaldo và HLV Rafa Benitez đang có mối quan hệ không đội trời chung, Chủ tịch Florentino Perez đã buộc phải lên tiếng.

Thuc hu chuyen Ronaldo doi Real sa thai Benitez hinh anh
Ronaldo không hề yêu cầu Real sa thải Benitez

Sau thất bại thảm họa trước Barca, làn sóng kêu gọi Real sa thải Benitez đã diễn ra rầm rộ. Thậm chí, người đầu tiên ủng hộ kế hoạch thanh lý “gã bồi bàn” lại chính là tiền đạo Cristiano Ronaldo. Theo đồn đoán, Cr7 vừa mới ra tối hậu thư yêu cầu Los Blancos trảm Benitez, nếu như không anh sẽ rời Bernabeu ngay trong phiên chợ Đông này. Trước tình hình trên, đội bóng Hoàng gia TBN đã tổ chức ngay một cuộc họp khẩn cấp song rốt cục, tương lai của Benitez vẫn được đảm bảo: “Không phủ nhận Benitez đã mắc sai lầm trong trận El Clasico. Tuy nhiên, ông ấy là một HLV tài năng và chúng ta cần cho ông ấy thêm thời gian.” – Perez nói trong cuộc họp.

Trước tin đồn Ronaldo và Benitez đang có mối quan hệ không đội trời chung, Chủ tịch Florentino Perez đã buộc phải lên tiếng: “Cristiano không bao giờ lên tiếng phản đối các huấn luyện viên hoặc bất cứ ai khác ở câu lạc bộ. Tôi không phủ nhận giữa họ (Ronaldo và Rafa) đang có mối quan hệ không tốt song mức độ không như mọi người tưởng tượng. Tất cả những tin đồn thất thiệt trong thời gian qua chỉ là những gì mà truyền thông thêu dệt nhằm khiến cho nội bộ của Real thêm hỗn loạn.

Bên cạnh đó, Perez cũng phủ nhận tin đồn bán Ronaldo cho PSG: “Tôi chưa bao giờ ăn tối với Chủ tịch của PSG hay người đại diện Jorge Mendes để thảo luận về việc bán Ronaldo. Những ai nghĩ rằng Real bán Ronaldo lúc này là quá ngây thơ. Cậu ấy là một phần không thể thiếu của đội bóng ở thời điểm hiện tại và tương lai.

Cuối cùng, ông trùm ngành xây dựng đã lên tiếng trước những chỉ trích của CĐV đòi ông từ chức: “Các Ultra Sur lúc nào chả muốn tôi từ chức. Tuy nhiên, tôi cũng có thể hiểu và thông cảm cho các Madridista chân chính khi ùa theo sự kích động của nhóm CĐV bạo lực này.” - Ultra Sur được biết đến là một nhóm CĐV bạo lực của Real và những năm qua họ liên tục có những hành động chống đối lại Chủ tịch Perez.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X