Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện PSG chi 120 triệu euro hỏi mua Ronaldo

Thứ Hai 27/07/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng PSG mới nhất, đại gia thành Paris đã lên tiếng phủ nhận thông tin chi 120 triệu euro để hỏi mua Cristiano Ronaldo của Real Madrid như những gì mà báo chí đã loan tin trước đây.

Thuc hu chuyen PSG chi 120 trieu euro hoi mua Ronaldo hinh anh
PSG phủ nhận tin đồn hỏi mua Ronaldo.

Ngay sau khi được UEFA dỡ bỏ rào cản hạn chế mua sắm vì vi phạm luật công bằng tài chính, nhiều ý kiến cho rằng PSG sẽ làm loạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với những kế hoạch săn “bom tấn” đang bị dang dở trước đó. Cụ thể, thời gian qua, PSG không giấu giếm tham vọng mang về sân công viên các Hoàng tử những bản hợp đồng chất lượng để phục vụ cho tham vọng chinh phục Champions League. Đặc biệt trong đó phải kể tới nỗ lực chèo kéo Ronaldo của Real Madrid trong suốt thời gian dài.

Tuy nhiên, trái ngược với những lời đồn đoán ban đầu, PSG vẫn đang khá im lặng trên bàn chuyển nhượng. Tính tới thời điểm hiện tại, PSG mới hoàn tất chiêu mộ hai tân binh nhưng họ đều là những cầu thủ không được đánh giá cao: Kevin Trapp từ Frankfurt với giá 7 triệu bảng và Benjamin Stambouli từ Tottenham với giá 6 triệu bảng. Theo tin chuyển nhượng PSG mới nhất, đại gia thành Paris đã lên tiếng phủ nhận thông tin chi 120 triệu euro để hỏi mua Cristiano Ronaldo của Real Madrid như những gì mà báo chí đã loan tin trước đây.

Số là trước đó, hàng loạt tờ báo lớn của Pháp, đặc biệt là tạp chí danh tiếng France Football đã tiết lộ, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo sau khi chấp nhận chi tới 120 triệu euro cho Real Madrid. Tuy nhiên, đội ngũ tư vấn chủ tịch câu lạc bộ Nasser al Khelaifi khẳng định: “Đây là thông tin không đúng sự thật. Tất cả là những lời bịa đặt, xuyên tạc của báo chí”. Theo đó, hiện tại mục tiêu được ưu tiên số một của PSG lúc này là chiêu mộ Di Maria của M.U.

Trước đó, HLV Van Gaal đã ngầm xác nhận Di Maria sẽ chuyển đến đầu quân cho PSG trong vài ngày tới. Chưa hết, mới đây HLV Laurent Blanc của PSG cũng thừa nhận thông tin trên: “Đó là một khả năng, nhưng chưa có gì là chính thức. Điều quan trọng lúc này là hai đội bóng phải đi đến được thống nhất với nhau trên bàn chuyển nhượng”. Hiện tại, mức giá mà PSG đưa ra là 65 triệu euro và rất có thể họ sẽ sớm hiện thực hóa được mục tiêu này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X