Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm El Clasico, CĐV Real đòi chủ tịch Perez từ chức

Chủ Nhật 22/11/2015 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì trận Real 0-4 Barca cũng đã kết thúc trong sự thất vọng của các CĐV đội bóng áo trắng. Los Blancos đã gục ngã quá nhanh vì những sai lầm chiến thuật của Benitez.

CDV Real doi chu tich Perez tu chuc
CĐV Real đòi chủ tịch Perez từ chức

Trận El Clasico 263 Real 0-4 Barca không hấp dẫn như chờ đợi vì khả năng điều binh bố trận quá tệ của Benitez. Việc cất Casemiro ngoài sân đã khiến đội chủ nhà như mở toang cánh cửa vào khung thành Navas cho các chân sút thượng thặng của đội khách khoan phá. Tất nhiên với những sát thủ bậc thầy như Neymar, Suarez hay Iniesta thì họ chẳng khó khăn gì để 4 lần làm tung lưới Real.

Thất bại Real 0-4 Barca là quá rõ ràng, lỗi của Benitez cũng hiển hiện trước mắt. Thế nhưng với các Madridista tại Bernabeu thì lỗi lớn nhất thuộc về… chủ tịch Florentino Perez. Được biết trong giờ giải lao giữa hiệp 1, khi đội bóng xứ Catalan đang dẫn 2-0 thì 80 nghìn khán giả đã liên tục hô hảo khẩu hiệu “Florentino từ chức, Florentino từ chức”. Với các CĐV khó tính của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thì “bố già” Perez mới là người làm Real suy yếu.

Real 0-4 Barca: El Clasico chết yểu vì gã bồi bàn Benitez
Trận El Clasico 263 mà cả thế giới trông đợi cuối cùng chẳng hề hấp dẫn như mong đơi. Thay vào đó là thế trận 1 chiều trong trận Real 0-4 Barca.

Sở dĩ Madridista đòi chủ tịch Florentino Perez từ chức sau trận Real 0-4 Barca là vì quá trình chuẩn bị hời hợt vào mùa hè vừa qua. Hợp đồng lớn nhất của Kền kền trắng trong năm 2015 chỉ là hậu vệ Danilo. Trong khi những mục tiêu mà CĐV Real muốn đưa về như De Gea, Marco Reus, Aguero đều thất bại.

CĐV Real là những fan khó tính nhất trên thế giới khi họ luôn yêu cầu những điều tốt nhất cho đội bóng. Trong đó đáng chú ý là thói quen mỗi mùa chào đón ít nhất 1 siêu sao hàng đầu thế giới gia nhập sân Bernabeu. Vơi sức ép từ Madridista thì rất có thể Los Blancos sẽ có biến lớn trong thời gian tới. Đó có thể là việc thay HLV Benitez hoặc Real vung tiền chiêu mộ 1 ngôi sao lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X