Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real méo mặt khi thủ thành Courtois dính chấn thương ACL nghiêm trọng

Thứ Năm 10/08/2023 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo vừa được phát đi trên trang chủ, CLB Real Madrid đã xác nhận việc thủ môn Thibaut Courtois bị đứt chằng chéo trước đầu gối trái và phải tiến hành phẫu thuật. 

Cụ thể, Los Blancos đã có thông báo chính thức về tình hình của người gác đền số 1 đội bóng: "Sau khi tiến hành các cuộc kiểm tra, Thibaut Courtois đã được chẩn đoán bị rách dây chằng chéo trước ở đầu gối trái. Cầu thủ này sẽ tiến hành phẫu thuật trong những ngày tới".

Thu mon Thibaut Courtois
Thủ môn Thibaut Courtois dính chấn thương ACL ngay trước thềm mùa giải mới

Chấn thương đứt chằng chéo trước đầu gối (ACL) là một kiểu chấn thương thường gặp trong bóng đá khi cầu thủ đổi hướng chuyển động đột ngột, khiến dây chằng chéo bị căng, đứt một phần hoặc toàn bộ, gây cảm giác đau và khó đi lại. Cầu thủ bị đứt dây chằng chéo trước thường mất rất nhiều thời gian điều trị, thậm chí khó lấy lại phong độ đỉnh cao như thời kì trước khi gặp chấn thương.

Chấn thương bất ngờ xảy đến với Courtois cũng khiến Real Madrid đối mặt với nhiều thách thức trong bối cảnh mùa bóng mới đã cận kề. Ngày 13/8 tới đây, đội chủ sân Bernabeu sẽ ra quân ở La Liga 23/24 và họ đang gấp rút tìm một thủ môn thay thế trên thị trường chuyển nhượng.

Hiện Real hoàn toàn có thể toàn tâm toàn ý đàm phán với David De Gea - người vừa hết hạn hợp đồng với Man Utd. Trong quá khứ, đội bóng Hoàng gia TBN từng suýt mua thành công De Gea từ MU trong ngày cuối cùng phiên chợ hè 2015. Nhưng vụ chuyển nhượng này cuối cùng đã không diễn ra. 

Ngoài De Gea, các mục tiêu mà Real có thể nhắm tới để thay cho Thibaut Courtois còn có Kepa Arrizabalaga, Yassine Bounou và Samir Handanovic. Tuy nhiên trong bối cảnh đang rất cần người, đội bóng thành Madrid nhiều khả năng sẽ bị 'hét giá' trên trời.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X