Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Chicharito chỉ thua mỗi Ronaldo, Messi

Thứ Ba 28/04/2015 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê của tờ 101greatgoals, Chicharito của Real có hiệu suất ghi bàn chỉ thua kém mỗi Ronaldo và Messi.

Thong ke Chicharito chi thua moi Ronaldo, Messi hinh anh
Chicharito có hiệu suất ghi bàn thua mỗi Ronaldo và Messi.
Chicharito của Real đang là cái tên "nổi đình, nổi đám" và khiến báo chí TBN tốn khá nhiều giấy mực. Thời gian qua, cựu cầu thủ của M.U đã tận dụng thời cơ rất tốt để tỏa sáng giúp Real vượt qua khó khăn. Theo đó, Chicharito đã ghi tới 4 bàn thắng, 1 đường kiến tạo cho đội chủ sân Bernabeu trong 4 trận gần nhất.

Sau khi lập cú đúp giúp Real đánh bại Celta Vigo với tỉ số 4-2, trang 101greatgoals đã đưa ra một thống kê gây sốc. Cụ thể, sau 8 lần gần nhất được đá chính, Chicharito đã ghi 6 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo thành bàn. Hiện tại, tiền đạo người Mexico đang là một trong những chân sút hiệu quả nhất La Liga. Trung bình cứ 83 phút, Chicharito lại ghi được một bàn thắng. Thành tích đó chỉ kém người đồng đội Cristiano Ronaldo (69 phút/bàn) và Lionel Messi (81 phút/bàn).

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014, Chicharito đã bị tống cổ tới Real sau khi không thể cạnh tranh với một suất chính thức trong đội hình của M.U. Dù vậy, tình hình tại Bernabeu cũng không mấy cải thiện cho chân sút người Mexico. Chicharito liên tiếp phải mài quần trên băng ghế dự bị và không thể nào cạnh tranh với tam tấu BBC của Real.

Dù vậy, Chicharito liên tiếp miệt mài và tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhoi nhất để ghi điểm trong mắt của HLV Carlo Ancelotti. Theo đó, cựu cầu thủ của M.U mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 812 phút nhưng để lại dấu ấn với 8 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Không ít lần, Chicharito tỏa sáng giúp Real thoát hiểm trong gang tấc. Đơn cử là việc, cầu thủ người Mexico ghi bàn thắng duy nhất trong những phút cuối trận để giúp Los Blancos nhọc nhằn hạ đại kình địch cùng thành phố Atletico, qua đó mặt tại bán kết Champions League. Và với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, Chicharito hoàn toàn có quyền mơ đến việc được ra sân thường xuyên trong màu áo của bầy kền kền. Hơn nữa, những Bale và Benzema đang phải trải qua quãng thời gian điều trị chấn thương.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X