Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Barca đắt "gấp đôi" Atletico

Thứ Tư 21/01/2015 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo số liệu thống kê của trang Transfermarkt cho thấy giá trị đội hình của Barca cao gấp đôi so với Atletico. Cụ thể đội hình Barca trị giá 600 triệu euro trong khi đối thủ chỉ là 301 triệu euro.

Thong ke Barca dat gap doi Atletico hinh anh
Đội hình Barca đắt giá gấp đôi Atletico.

Vào rạng sáng mai, Barca và Atletico sẽ tiếp tục chạm trán nhau tại tứ kết cúp nhà Vua TBN. Trước trận đấu này diễn ra, trang Transfermarkt đã có một bài thống kê về giá trị đội hình của hai đội và kết quả đã chỉ ra rằng Barca đang đắt giá “gấp đôi” đối thủ.

Cụ thể, đội hình của Barca giá trị 600 triệu euro gồm có những cầu thủ như: Messi (70 triệu euro), Neymar (60), Luis Suarez (60) trong khi đó Atletico trị giá 301 triệu euro gồm: Koke (40 triệu euro), Arda Turan (30), Griezmann (30) là những cầu thủ giá trị nhất. Tuy nhiên, đánh giá của trang wep này chỉ mang giá trị tương đối và thống kê dựa trên những đóng góp của các cầu thủ trong đội hình chứ không dựa vào giá trị chuyển nhượng.

Tuy nhiên, thống kê chênh lệch trên cũng không quá quan trọng bởi lẽ như chúng ta đều thấy mặc dù đội hình không được đánh giá bằng đối thủ nhưng Atletico luôn được xem là đội bóng chơi khó chịu bậc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Trong 7 lần đối đầu gần đây nhất hai đội hòa nhau tới 5 lần, Atletico thắng 1 (chiến thắng 1-0 trước Barca đã đưa Atletico vào bán kết Champions League ở mùa giải năm ngoái), Barca thắng 1 (trận thắng 3-1 của Barca tại Nou Camp mới đây tại vòng 18 La Liga).

Để có mặt tại trận tứ kết cúp nhà Vua TBN, Atletico đã xuất sắc vượt mặt đại kình địch Real Madrid với tỉ số chung cuộc 4-2. Trong khi đó Barca đã không phải gặp khó khăn nào khi dễ dàng đè bẹp Elche với tỉ số 9-0. Tuy nhiên, những thống kê, thành tích trên sẽ không có mấy ý nghĩa bởi ai cũng biết trận đấu giữa hai đối thủ này luôn diễn ra hấp dẫn, căng thẳng nhưng không kém phần quyết liệt. Và Barca hay Atletico sẽ đạt được mục đích của mình trong trận đấu vào rạng sáng mai, tất cả hãy cùng chờ xem!

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha.

Xem thêm video Barca 3-1 Atletico (vòng 18 La Liga):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Một mùa giải “bùng cháy” rực rỡ trong màu áo Real Betis tưởng chừng như sẽ đưa Isco đến với nước Đức để viết tiếp câu chuyện phục sinh mang đầy yếu tố thần thoại của mình. Nhưng rồi, ca chấn thương gãy xương mác trái ở trận hòa Las Palmas mới đây đã khiến những kỳ vọng dành cho thần đồng một thời của bóng đá Tây Ban Nha nhanh chóng tan tành theo mây khói.

Xem thêm
top-arrow
X