Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois báo tin vui cho Real Madrid

Thứ Ba 30/01/2024 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo cáo từ COPE, thủ môn Thibaut Courtois sẽ không nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Ngôi sao người Bỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 4 tới.

Thủ môn Thibaut Courtois chưa ra sân một lần nào cho Real Madrid ở mùa giải năm nay. Theo đó, trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2023/24, cầu thủ sinh năm 1992 đã dính chấn thương ACL đầu gối trái trong tập luyện.

Chấn thương nặng khiến anh phải nghỉ thi đấu từ tháng 7 đến nay. Theo dự đoán, cựu sao Chelsea sẽ bỏ lỡ toàn bộ mùa giải năm nay. Điều đó khiến Chelsea phải mượn Kepa từ Chelsea, qua đó thế vị trí của cầu thủ 31 tuổi.

Thibaut Courtois bao tin vui cho Real Madrid

Thibaut Courtois báo tin vui cho Real Madrid

Theo báo cáo từ COPE, thủ môn Thibaut Courtois sẽ không nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Ngôi sao người Bỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 4 tới. Chấn thương của Courtois đang hồi phục tốt, anh có thể trở lại tập luyện vào tháng 3, sau đó ra sân 1 tháng sau đó. 

Theo COPE, Courtois sẽ tái xuất vào tháng 4, thời điểm Real Madrid lọt đến vòng tứ kết Champions League nếu thầy trò Carlo Ancelotti vượt qua vòng 1/8.  Những hình ảnh mới nhất cho thấy Courtois đã quay trở lại tập luyện với bóng ở trung tâm đào tạo Valdebebas. Đây rõ ràng là tín hiệu vui dành cho CĐV Real Madrid. 

Sự tái xuất của Courtois có ý nghĩa lớn khi Real Madrid bước vào giai đoạn then chốt mùa giải, đặc biệt ở sân chơi giàu tính cạnh tranh như Champions League. Tuy nhiên, một số người lo ngại anh sẽ không có được phong độ tốt nhất sau khi trở lại, bởi vừa trải qua một thời gian dài nghỉ thi đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X