Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu nhạt nhòa, Ronaldo vẫn được đồng đội bênh vực

Thứ Năm 14/05/2015 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo không thể hiện được gì nhiều trong trận bán kết Champions League lượt về với Juventus diễn ra rạng sáng 14/5.

Sáng sớm 14/5, trong trận bán kết Champions League lượt về, Real đã để Juventus cầm hòa với tỉ số 1-1. Kết quả này khiến Los Blancos chính thức trở thành nhà cựu vô địch khi thua chung cuộc 2-3.

Ở trận đấu này, Ronaldo đã ghi bàn mở tỉ số cho Real ở ở phút 23 trên chấm 11m. Ngoại trừ pha bóng này, tiền đạo người Bồ Đào Nha hầu như mất tích trên sân, hoặc có cơ hội ghi bàn thì cũng phung phí.

Sau trận thua này, nhiều người đã chỉ trích Ronaldo và đổ lỗi lên đầu tiền đạo người Bồ Đào Nha. Trước bão dư luận, Marcelo đã đứng ra bênh vực Ronaldo và dành lời khen cho CR7.

Thi dau nhat nhoa, Ronaldo van duoc dong doi benh vuc hinh anh
Ronaldo thi đấu không tốt trong trận đấu với Juventus

“Ronaldo đã không xuống phong độ. Mọi người thường xuyên thấy anh ghi ba hoặc bốn bàn thắng mỗi trận nên khi Ronaldo chỉ ghi một bàn, thì đã nói rằng anh ấy xuống phong độ” – Marcelo cho biết.

“Ronaldo như một cỗ máy, anh ấy làm việc cực kỳ chăm chỉ, vượt mọi khó khăn để giúp đội bóng. Thật không công bằng khi chỉ trích và nói anh ấy đang đánh mất phong độ” – Marcelo nói thêm.

Hiện tại, sau khi bị Juventus loại, Real đang đối diện với nguy cơ trắng tay. Nói về vấn đề này, Marcelo cho biết: “Real luôn đấu tranh cho tất cả mọi danh hiệu, giờ này chúng tôi đã không còn khả năng để giành được 2 chức vô địch nữa”.

“La Liga hiện giờ là rất khó khăn, nhưng không phải là không thể. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng, cố gắng giành chiến thắng ở 2 trận đấu cuối và cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra” – Marcelo chốt lại./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Video Real 1-1 Juventus (Bán kết lượt về)


Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X