Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thày trò Pellegrini tiếc nuối sau thất bại trước Barcelona

Thứ Hai 30/11/2009 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trận thua 0-1 cũng như để mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ trong trận derby El Classico khiến cho thày trò HLV Manuel Pellegrini tỏ ra khá tiếc nuối.

Trận El Classico đã diễn ra căng thẳng, kịch tính và hấp dẫn xứng đáng với truyền thống lâu đời của nó. Chiến thắng đã thuộc về chủ nhà Barcelona với tỷ số 1-0 sau bàn thắng của tiền đạo Ibrahimovic. Real Madrid dù đã chơi hơn người trong khoảng 20 phút cuối nhưng bất thành trong việc tìm kiếm bàn thắng. Chính điều này đã khiến cho họ để tuột ngôi đầu bảng vào đúng tay đối thủ.

Pellegrini có cớ để tiếc nuối khi Real đã chơi tốt tại Nou Camp

Không khỏi tiếc nuối, thày trò HLV Manuel Pellegrini đã bày tỏ sự thất vọng sau cú ngã của Galacticos 2.0. Mở đầu là những phát biểu sau trận đấu của HLV Pellegrini.

"Barca đã chơi rất tốt khi được chơi trên sân nhà. Họ cầm bóng nhiều hơn, triển khai được một thế trận tốt hơn. Tuy nhiên tôi đã nghĩ chúng tôi có thể làm được nhiều hơn thế trong suốt 90 phút của trận đấu. Tuy vậy, việc lãng phí những cơ hội cũng như đánh mất lợi thế của mình, Real đã thua. Lẽ ra, nếu chơi tốt hơn, chúng tôi đã có thể có một trận hòa."

Cùng chung quan điểm với ông thầy người Chile, thủ thành Iker Casillas cũng bày tỏ sự tiếc nuối của mình.

"Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, đặc biệt là từ Ronaldo nhưng Real lại thiếu chính xác trong dứt điểm. Trong khi đó bên phía Barcelona đã biết tận dụng tốt những có hội của mình và có được bàn thắng sau pha dứt điểm đẳng cấp của Ibrahimovic. Dẫu sao theo tôi Real xứng đáng với một trận hòa."

Trong khi đó, Giám đốc điều hành Jorge Valdano của Real Madrid thì cho rằng, thất bại 0-1 trước Barcelona có thể coi là một trận thua kém may mắn vì "Kền kền trắng" đã chơi tốt tong trận đấu tại Nou Camp.

"Lâu lắm rồi Real mới chơi một trận đấu hay đến thế. Toàn đội đã thể hiện được một tinh thần thi đấu với quyết tâm cao nhất trong một trận đấu được đánh giá là quan trọng. Tôi thực sự ấn tượng với với màn trình diễn của một số cầu thủ. Chúng tôi đã tạo ra khá nhiều cơ hội và kém may mắn trong dứt điểm. Theo tôi nghĩ tỷ số hoà là hợp lý hơn. Tuy nhiên,  có thể nói tôi hài lòng với trận đấu này."

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X