Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò nhà Luis Enrique phấn khích tột độ sau khi hạ nhục Real

Chủ Nhật 22/11/2015 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn vượt trội đại kình địch Real trên mọi phương diện, Barca đã có một chiến thắng đậm đà 4-0 hoàn toàn xứng đáng ở trận cầu Siêu kinh điển thứ 263 trong lịch sử. Chiến công này đương nhiên khiến HLV Luis Enrique lẫn thủ quân Iniesta vui mừng hết cỡ.

Real Madrid vs Barca đã thể hiện hai bộ mặt trái ngược ở trận đấu El Clasico được cả thế giới chào đón đêm qua. HLV Rafa Benitez bước vào trận Siêu kinh điển đầu tiên trong sự nghiệp với quyết tâm chiến thắng cao độ và hùng hồn tuyên bố sẽ dùng đấu pháp tấn công để trị Barcelona. Tuy nhiên, 90 phút ở Bernabeu rốt cục lại biến thành trận đấu tủi hổ nhất kể từ ngày chiến lược gia này theo đuổi nghiệp cầm quân.

Thay tro nha Luis Enrique phan khich tot do sau khi ha nhuc Real hinh anh
Thủ quân Iniesta đã chơi một trận El Clasico xuất sắc

Chẳng ai còn nhận ra hình hài của Real Madrid, đội bóng hùng mạnh bậc nhất thế giới. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã lạc lối ngay ở chính trên sân nhà của mình.  Yếu đuối trong phòng ngự, nhạt nhòa trong tấn công. Đó là tất cả những gì có thể nói về đội bóng của Rafa Benitez. Người ta có cảm tưởng như đội bóng của ông đang thi đấu với 11 cá nhân riêng lẻ, thay vì tập thể gắn kết.

Những hình ảnh ấy đối lập hoàn toàn so với Barcelona. Đội khách đã chứng minh cho tất cả thế giới thấy được sức mạnh khủng khiếp của họ ở thời điểm này. Trong ngày Messi dự bị, cỗ máy của Luis Enrique vẫn vận hành quá tốt. Từng nhịp, từng nhịp chuyền bóng, Barcelona đã đưa khán giả lạc vào thế giới thần tiên. Thứ bóng đá ấy đã làm nên thương hiệu của họ và tại Bernabeu, nó chính là khác biệt lớn nhất so với Real Madrid.

Real 0-4 Barca: El Clasico chết yểu vì gã bồi bàn Benitez
Trận El Clasico 263 mà cả thế giới trông đợi cuối cùng chẳng hề hấp dẫn như mong đơi. Thay vào đó là thế trận 1 chiều trong trận Real 0-4 Barca.

 

Với chiến thắng đậm Real 0-4 Barca như vậy, HLV Luis Enrique hoàn toàn có lý do khi phát biểu: “Đây là một chiến thắng quan trọng trước một đối thủ lớn như Real Madrid. Chiến thắng với một tỷ số đậm thì thật sự là khó quên. Tôi tin rằng trận đấu này sẽ đi vào lịch sử và được nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong tương lai. Đây là một trận thắng đáng nhớ”.

Ở trận Siêu kinh điển vừa rồi này, thủ quân Iniesta đã được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận và sau trận đấu, lão tướng người TBN tỏ ra rất vui mừng: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu vượt trội họ về mọi mặt. Chúng tôi luôn kiểm soát bóng tốt, ít khi mất bóng và tạo ra được nhiều cơ hội. Chúng tôi thực sự đã thi đấu rất sắc sảo".

Thay tro nha Luis Enrique phan khich tot do sau khi ha nhuc Real hinh anh 2
 

Thắng lợi hủy diệt này đã giúp Barca vững vàng trên ngôi đầu BXH, bỏ xa đội bóng Hoàng gia TBN tới 6 điểm. Tuy nhiên, Iniesta vẫn rất khiêm tốn khi nói về khả năng vô địch của đội bóng: “Chúng tôi đang rất an toàn ở vị trí số 1 nhưng phía trước La Liga vẫn còn rất nhiều trận đấu. Chiến thắng này dù rất tuyệt vời nhưng không phải là tất cả. Dẫu sao, chúng tôi đã có thể mở hội được rồi bởi mấy khi hủy diệt Real sướng đến thế".

Video clip trận đấu Real Madrid 0-4 Barca

 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X