Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thánh Johan Cruyff: "Rosell và Bartomeu đang hủy hoại danh tiếng của Barca"

Thứ Sáu 03/07/2015 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Johan Cruyff cho rằng danh tiếng của Barca đang bị hủy hoại nghiêm trọng vì hàng ghế lãnh đạo kém cỏi trong thời gian.

Thanh Johan Cruyff Rosell va Bartomeu dang huy hoai danh tieng cua Barca hinh anh
Johan Cruyff cho rằng danh tiếng của Barca đang bị hủy hoại nghiêm trọng.

Cựu chủ tịch Sandro Rosell và Maria Bartomeu đang đứng trước nguy cơ tù tội sau khi bị tố trốn thuế vụ chuyển nhượng Neymar. Johan Cruyff cho rằng, chính sự việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của Barca, một đội bóng có giá trị truyền thông lâu đời.

Barca đã từng có một danh tiếng tuyệt vời trong làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên, đội bóng đã đánh mất nó khi hàng ghế lãnh đạo đang sắp phải đón nhận hình phạt pháp lý. Dù chưa có kết luận cuối cùng nhưng sự việc trên đã làm tổn hại nghiêm trọng tới danh tiếng của Barca. Theo quan điểm của tôi, điều này là không thể chấp nhận được”. Johan Cruyff chia sẻ trên trang wep cá nhân.

Tôi là sản phẩm của Ajax nhưng tôi đang cảm thấy lo ngại về tình hình đào tạo của lò La Masia trong thời gian qua. Các bạn cứ nhìn mà xem, họ đào tạo ra những cầu thủ có chất lượng trung bình và khó có thể chen chân lên đội một. Với Joan Laporta, các dự án đào tạo đều được hoạch định một cách rất lô gic và nghiêm ngặt. Tôi tin rằng, sự có mặt của ông ấy trên hàng ghế lãnh đạo của Barca sẽ mang lại những tín hiệu tích cực cho đội bóng”. Johan Cruyff hết lòng ủng hộ Joan Laporta trước bầu cử chủ tịch Barca.

Bên cạnh đó, Johan Cruyff đưa ra lời khuyên Barca nên nhanh chóng chiêu mộ Pogba: “Theo quan điểm của tôi, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nếu bạn là một HLV, chắc chắn bạn sẽ muốn một cầu thủ này thi đấu trong đội hình của mình. Bây giờ, điều quan trọng là Barca có thật sự quyết tâm chiêu mộ Pogba”.

Những lời chia sẻ của Johan Cruyff đã nói trúng những vấn đề nhức nhối của Barca trong thời gian qua trên hàng ghế lãnh đạo. Đặc biệt trong đó là lò đào tạo La Masia, nơi đã từng được đánh giá là cỗ máy in tiền số một làng bóng đá thế giới lại đang xuống cấp trầm trọng trong những năm gần đây. Rõ ràng, các culé rất đang trông chờ vào một làn gió mới giúp Barca tìm lại được những giá trị truyền thống xưa. Và cuộc bầu cử chức chủ tịch Barca vào ngày 18/7 tới đây sẽ quyết định tất cả?

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X