Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng hủy diệt Elche, Neymar buông lời tuyên chiến với Real Madrid

Chủ Nhật 25/01/2015 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi lập cú đúp giúp Barca giành chiến thắng hủy diệt trước Elche, tiền đạo Neymar đã buông lời thách thức đại kình địch Real Madrid trên con đường đua tranh tới ngôi vô địch tại La Liga.

Elche 0-6 Barca hinh anh
Neymar buông lời tuyên chiến với Real Madrid.

Như vậy đã không có bất ngờ tại vòng 20  La Liga khi các ông lớn đều giành chiến thắng dẫu cho việc có được 3 điểm là hoàn toàn không giống nhau. Riêng với Barca, thầy trò HLV Luis Enrique tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng hủy diệt 6-0 ngay trên sân của Elche trong đó cặp đôi song sát Messi-Neymar lại tiếp tục tỏa sáng với mỗi người một cú đúp.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Neymar tỏ rõ sự sung sướng và bên cạnh đó tiền đạo người Brazil buông lời tuyên chiến với đại kình địch Real Madrid (đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga) trên con đường đua tranh tới ngôi vô địch tại La Liga: “Tôi vô cùng sung sướng với kết quả mà đội bóng đã giành được trước Elche. Barca ở thời điểm hiện tại thật khó bị đánh bại và chúng tôi luôn tự tin sẽ vượt qua hàng loạt đối thủ để giành chức vô địch mùa bóng năm nay”. Bên cạnh đó đội trưởng của Selecao cho biết: “Tôi đang hài lòng với phong độ của mình trong mùa giải năm nay. Tôi luôn cố gắng để cải thiện được thành tích trong từng trận đấu và sẽ nỗ lực hết mình để mang về thành công cho Barca”.

Giành chiến thắng đậm đà 6-0 trước Elche, Barca tiếp tục giữ khoảng cách kém 1 điểm với đại kình địch Real Madridnhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở một diễn biến khác, với việc lập cú đúp trong trận đấu này Messi đã thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi 7 mùa giải liên tiếp M10 đều ghi hơn 20 bàn (kỷ lục trước đó thuộc về huyền thoại Puskas của Real Madrid với 6 mùa giải liên tiếp ghi từ 20 bàn trở lên).

Cục diện trên bảng xếp hạng sau vòng 20 La Liga không có gì thay đổi khi cả 3 ông lớn Real, Barca, Atletico đều giành trọn vẹn 3 điểm (Real đã rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 2-1 trước Cordoba và Atletico cũng vượt khó trước Rayo Vallecano với tỉ số 3-1 trên sân nhà).

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem thêm video Elche 0-6 Barca:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X