Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu 3 tháng

Thứ Ba 05/12/2023 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ter Stegen của Barca nhiều khả năng phải tiến hành phẫu thuật chấn thương lưng và đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu 3 tháng.

Ter Stegen phải phẫu thuật chấn thương

Sau loạt trận FIFA Day tháng 11 vừa qua, Ter Stegen dính chấn thương lưng. Anh đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất của Barca với Rayo Vallecano, Porto và Atletico Madrid. 

Theo chẩn đoán ban đầu, chấn thương của Ter Stegen không quá nghiêm trọng. Nhưng thực tế, mọi chuyện tồi tệ hơn nhiều. 

Thông tin mới nhất từ phía Barca cho hay thủ môn người Đức sẽ phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở lưng. Thủ thành sinh năm 1990 đối mặt nguy cơ sẽ phải nghỉ thi đấu tới tận tháng 3 năm sau.

Ter Stegen
Ter Stegen sẽ phải phẫu thuật chấn thương lưng.

Việc Ter Stegen dính chấn thương nghiêm trọng ở thời điểm hiện tại ảnh hưởng khá nhiều tới cơ hội cạnh tranh suất bắt chính tại ĐT Đức ở Euro 2024. Trong gần 1 năm qua, thủ thành của Barca chiếm suất bắt chính nơi khung gỗ Cỗ Xe Tăng trong bối cảnh Manuel Neuer dính chấn thương.

Tuy nhiên, thủ môn 37 tuổi giờ đây đã trở lại. Những năm qua, Neuer luôn được ưu ái hơn Ter Stegen tại ĐT Đức bất chấp việc thủ môn của Bayern Munich có những thời điểm không đạt phong độ cao. Tầm ảnh hưởng của Neuer với các cầu thủ khác tại Cỗ Xe Tăng không còn phải bàn cãi.

Tại Euro 2024, ĐT Đức là chủ nhà. Họ sẽ nằm ở bảng A cùng các đối thủ Hungary, Scotland và Thụy Sĩ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X