Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Danilo hạnh phúc khi được khoác áo Real Madrid

Thứ Tư 01/07/2015 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Danilo – tân binh của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 rất hạnh phúc khi được gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

Sau thời gian thi đấu xuất sắc trong màu áo Porto (Bồ Đào Nha), hậu vệ Danilo đã được Real Madrid đưa về sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Để có sự phục vụ của cầu thủ người Brazil, “Kền kền trắng” đã phải bỏ ra số tiền 31,5 triệu euro.

Trong phát biểu mới đây Danilo rất hạnh phúc khi được gia nhập Real Madrid và khẳng định đã sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách: “Tôi đã nói chuyện qua điện thoại với Benitez. Tôi đã nói về tình hình phục hồi chấn thương của tôi và  nói đôi chút về những thách thức mới. Đó là một cuộc nói chuyện  ngắn, nhưng ông ấy đã cho thấy sự quan tâm tới tôi và điều này làm tôi rất hạnh phúc”.

 Tan binh Danilo hanh phuc khi duoc khoac ao Real Madrid hinh anh
Hậu vệ Danilo hạnh phúc khi được thi đấu cho Real

“Bất kỳ cầu thủ nào cũng nên cảm thấy tự hào nếu được chơi cho Real Madrid, câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Chơi ở Real Madrid là một không gian khác bạn phải thi đấu tốt nhất, điều này đã luôn là mơ ước của tôi” – hậu vệ Danilo nói thêm.

Ở Real Madrid, tân binh Danilo sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính với người đá cùng vị trí Carvajal, cầu thủ đã chơi rất tốt ở mùa giải 2014-2105. Danilo là cầu thủ có sức mạnh và tốc độ, lên công về thủ nhịp nhàng nên chắc chắn sẽ mang lại dấu hiệu tích cực cho hàng thủ của Real ở mùa giải mới.

Sự có mặt của hậu vệ người Brazil cũng sẽ đẩy “đàn anh” Arbeloa sớm rời khỏi Bernabeu. Ở diễn biến mới nhất của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015, câu lạc bộ West Ham đã bảy tỏ mong muốn có chữ ký của hậu vệ người Tây Ban Nha.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X