Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Real tố Benitez không biết... dùng người

Thứ Tư 07/10/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hàng loạt sao Real gồm Ramos, Benzema và Kovavic đều không bằng lòng với quyết định sử dụng người của tân HLV Rafa Benitez.

Them mot ngoi sao Real to Benitez khong biet dung nguoi hinh anh
Kovacic tố Rafa không biết dùng người.

Là một người rất thích xoay tua nên không có gì khó hiểu khi Rafa Benitez đang làm mất lòng rất nhiều ngôi sao ở Real. Sau trận hòa nhọc nhằn trước Atletico, tiền đạo Karim Benzema tỏ rõ thái độ giận dữ khi bị rút ra giữa chừng. Ngoài ra, đội trưởng Sergio Ramos cũng tức giận vì bị quy chơi kém và dẫn đến việc Real bị thổi phạt đền. Trước đó, những Kroos hay James cũng nhiều lần phiền lòng khi vị trí và vai trò của họ bị mờ dần kể từ khi Rafa Benitez ngồi vào chiếc ghế nóng ở Bernabeu.

Chưa hết, mới tân binh Mateo Kovacic đã bóng gió chỉ trích Rafa Benitez vì tội không biết dùng người. Chia sẻ trên tờ Sportske Novosti, cầu thủ người Croatia nói: “Tôi thích chơi trong vai trò tiền vệ cầm trịch hơn. Tuy nhiên, tôi đã nhiều lần phải chơi dâng cao và lệch sang trái trong thời gian qua. Điều này không có gì xấu vì nó giúp tôi phát triển và hoàn thiện. Nhưng tôi nghĩ Inter đã sai khi thay đổi vị trí tự nhiên của tôi”.

Phát biểu của ngôi sao Real chẳng khác nào nhắm tới HLV Rafa Benitez. Kể từ khi cập bến Bernabeu, Kovacic được thi đấu 7 trận với tổng số phút là 362 nhưng không để lại bất cứ một dấu ấn nào. Theo đó, cựu cầu thủ của Inter Milan đều được Rafa sử dụng trong vai trò “hộ công” khi Bale vắng mặt và điều này đã hạn chế không nhỏ khả năng chơi bóng của anh. Dẫu biết, Kovacic là cầu thủ đa năng nhưng anh thường chơi bùng nổ khi được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm với khả năng chuyền bóng và phát động tất công tốt.

Như đã biết, Kovacic gia nhập Real ở hè 2015 với mức giá chuyển nhượng lên tới 35 triệu euro. Thời gian qua, cựu cầu thủ của Inter Milan được ra sân thường xuyên bởi Los Blancos đang gặp họa từ cơn bão chấn thương. Trong thời gian tới, khi Bale trở lại thì Kovacic nhiều khả năng không có đất diễn. Trong khi đó, ở vị trí tiền vệ trung tâm, Modric vẫn là một cầu thủ không thể thay thế. Ngoài ra, Rafa ưu tiên sử dụng Casemiro trong vai trò đóng thế cho Kroos bởi cầu thủ này có sức mạnh và đủ tố chất hoạt động như một “mỏ neo”.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X