Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh của Barca hết lời ca ngợi đội bóng cũ Atletico

Thứ Năm 03/09/2015 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận Atletico vs Barca thuộc khuôn khổ vòng 3 La Liga 2015/2016, tân binh Arda Turan vẫn không quên ca ngợi đội bóng cũ của mình.

Tan binh cua Barca het loi ca ngoi doi bong cu Atletico hinh anh
Turan hết lời ca ngợi đội bóng cũ Atletico.

Như đã đưa tin, Barca đã mua Arda Turan với giá trị lên tới 41 triệu euro và trở thành hợp đồng đắt giá thứ 4 trong lịch sử. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan trả trước cho Atletico 34 triệu euro tiền chuyển nhượng, số tiền còn lại sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của Turan và khả năng thành công của bản hợp đồng này. Thương vụ Arda Turan đã từng là đề tài gây tranh cãi bậc nhất trước thềm bầu cử chức chủ tịch Barca, thậm chí tình hình căng thẳng tới mức các fan hâm mộ muốn đội bóng trả lại Turan cho Atletico. Nhưng ruốt cuộc, Bartomeu đắc cử chủ tịch và ông đã đảm bảo được cho tương lai của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Là mẫu cầu thủ thi đấu kỹ thuật và sức mạnh, Turan được kỳ vọng sẽ mang đến cho hàng tiền vệ của Barca một làn gió mới. Công cuộc cách mạng của gã khổng lồ xứ Catalan cũng thay đổi đáng kể nhờ vào lối chơi “cơ bắp” của cầu thủ sinh năm 1987. Ngay sau khi cập bến Nou Camp, tân binh của Barca đã bất ngờ được rất nhiều đồng đội mới chào đón nồng nhiệt, thậm chí Messi sẵn sàng nhường lại áo số 10 cho Turan. Tuy nhiên, mới đây Turan vẫn không quên ca ngợi đội bóng cũ Atletico mà theo anh đó là đội bóng sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất thế giới.

Trong cuộc trả lời với truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ trước thềm trận Atletico vs Barca tại vòng 3 La Liga 2015/2016, Turan nói: “Đó sẽ là một khó khăn thật sự đối với Barca. Atletico luôn thi đấu rất khó chịu và trên thực tế họ đang sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất thế giới. Nếu muốn giành chiến thắng, Barca phải tấn công không ngừng nghỉ để nhanh chóng tìm ra được khoảng trống của đối phương”. Mặc dù đánh giá rất cao đối thủ song Turan cũng không thể trực tiếp thi đấu cho Barca vì án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Ngoài Turan ra thì Vidal cũng phải “ngồi chơi xơi nước” tới tận tháng 1/2016 mà không được tham gia bất cứ hoạt động bóng đá nào cùng với Blaugrana.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X