Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez tiết lộ lý do đầu quân cho Barca

Thứ Tư 27/08/2014 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo “răng thỏ” tiết lộ lý do đầu quân cho Barca thay vì gia nhập Real Madrid, đội bóng theo đuổi anh từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Sau khi đưa Liverpool cán đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League mùa giải 2013-2014, Suarez đã chuyển sang khoác áo Barca với phí chuyển nhượng kỷ lục 88 triệu euro.

Điều đáng nói là trước khi gia nhập đội chủ sân Nou Camp, tiền đạo người Uruguay đã được Real Madrid theo đuổi rất sát sao. Nhưng ở thời điểm quyết định khi biết Barca quan tâm đến mình Suarez đã không ngần ngại gật đầu.
 

Ước mơ của Suarez là được chơi bóng cho Barca

Theo lý giải của Suarez, ước mơ của anh là được khoác áo Barca và chơi bóng cùng với Messi. “Khi chúng tôi tiếp xúc với Barca và biết họ quan tâm đến mình, tôi đã không một chút do dự. Bởi vì được chơi bóng cho Barca là mong muốn và ước của tôi. Tôi đã từ chối những lời mời của những đội bóng khác vì ước mơ của tôi là được chơi bóng ở đây.” – Suarez giải thích lý do đầu quân cho Barca.

“Sau nhiều năm chơi bóng ở châu Âu, đầu tiên là ở Ajax và tiếp đến là Liverpool, sự nghiệp của tôi đã được phát triển. Bây giờ, nó đã đạt đến đỉnh cao bằng cách được chơi bóng ở một câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới.” – Suarez khen ngợi Barca.

Mặc dù, đầu quân cho Barca với giá chuyển nhượng 88 triệu euro, nhưng do cắn Giorgio Chiellini ở World Cup 2014 nên tiền đạo người Uruguay bị treo giò 9 trận thi đấu quốc tế và 4 tháng không được tham gia bất cứ hoạt động nào liên quan đến bóng đá.

Mới đây, Suarez đã được giảm án để được trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Nếu không gặp chấn thương trong quá trình tập luyện, Suarez sẽ có trận đấu đầu tiên cho Barca ở mùa giải mới vào ngày 26 tháng 10. Đối thủ của Barca trong trận đấu đó là đại kình địch Real Madrid./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X