Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez chưa bình phục, Barca đứng ngồi không yên

Thứ Năm 28/05/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng tiền đạo chủ lực Luis Suarez bên phía Barca sẽ không kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận chung kết Cúp Nhà vua gặp Bilbao cuối tuần này.

Suarez khong kip ra san trong tran chung ket Cup Nha vua hinh anh
Suarez sẽ không ra sân trong trận chung kết Cúp Nhà vua

Ngôi sao người Uruguay đã phải vắng mặt ở hai trận đấu cuối cùng tại La Liga 2014/2015 vì chấn thương dây chằng. Cách đây vài ngày, sau khi tình hình của Suarez có phần tiến triển tốt hơn, người ta đã thấy cựu chân sút Liverpool trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Thế nhưng, trong một diễn biến mới nhất, theo như những xác nhận từ bộ phận y tế của Barca, nhiều khả năng Suarez sẽ không kịp bình phục để ra sân ở trận chung kết Cúp Nhà vua gặp Athletic Bilbao cuối tuần này.

Được biết, bản thân Suarez cũng muốn các bác sĩ đẩy nhanh tốc độ phục hồi nhằm tạo điều kiện cho mình kịp ra sân thi đấu. Tuy nhiên, do trước mắt đội bóng xứ Catalonia vẫn còn trận chung kết Champions League vô cùng quan trọng gặp Juventus vào ngày 7/6 nên HLV Enrique không muốn mạo hiểm với trường hợp của tiền đạo người Uruguay. Đồng nghĩa rằng, trong cuộc đối đầu gặp Bilbao tới đây, Suarez sẽ không được đá chính và gần như chắc chắn phải nhường chỗ cho Pedro Rodriguez.

Về cơ bản, việc phá vỡ cấu trúc của bộ ba nguyên  tử MSN (Messi-Suarez-Neymar) sẽ ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi bên phía Barca. Không có Suarez, cả Messi lẫn Neymar cũng khó lòng tận dụng được các khoảng trống để xâm nhập khu vực cấm địa đối phương bởi Pedro vốn dĩ là mẫu tiền đạo có xu hướng dạt biên nhiều hơn. Mặc dù vậy, với lợi thế được chơi trên sân nhà Nou Camp, các culé vẫn hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả tốt đẹp dành cho đội bóng của mình.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X