Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Real muốn đổi Benzema lấy Koscielny

Chủ Nhật 31/05/2015 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star đưa tin, trong một diễn biến mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015. Kền kền trắng đang nhắm tới trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal.


Việc Benitez chia tay Napoli, theo giới truyền thông, là một phần trong bước tiến tới Real Madrid làm HLV. Đôi cựu vô địch Champions League vừa sa thải HLV Carlo Ancelotti và đang chờ một nhà cầm quân có đẳng cấp cao. Theo một số nguồn tin thân cận từ sân Bernabeu, Benitez nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với Real vào đầu tuần sau. Mặc dù chưa chính thức dẫn dắt Los Blancos nhưng cựu HLV của Liverpool đã lên kế hoạch nhân sự cho đội bóng. Tờ Daily Star đưa tin, trong danh sách chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015
. Kền kền trắng đang nhắm tới trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal.
Chuyen nhuong Real Madrid muon co Koscielny o he 2015 hinh anh
Real Madrid bất ngờ muốn có Koscielny
Mùa này, hàng thủ của Real Madrid đã chơi không tốt. Đội bóng chủ sân Bernabeu để thủng lưới tới 38 bàn sau 38 trận tại La Liga. Sự sa sút của hàng thủ chính là một trong những nguyên nhân khiến Los Blancos rơi vào cảnh trắng tay. Bộ đôi trung vệ Pepe và Ramos thường xuyên dính chấn thương, còn trung vệ Varane mặc dù được đánh giá cao nhưng chưa tạo ra được sự tin tưởng. Bởi vậy, nếu đồng ý dẫn dắt Real, HLV Rafa Benitez sẽ phải thay đổi điều này. Ông nhắm tới trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal như một sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ.

Trong những mùa giải gần đây, Laurent Koscielny luôn là cầu thủ không thể thay thế ở hàng thủ của Arsenal. Trung vệ người Pháp duy trì được phong độ rất ổn định và luôn là lựa chọn số 1 của HLV Wenger ở vị trí trung vệ. Đầu mùa giải này, Koscielny dính chấn thương khiến hàng thủ của Arsenal rất vất vả. Khi anh trở lại hàng phòng ngự của đội bóng chủ sân Emirates chắc chắn hơn rất nhiều. Tổng cộng, trung vệ 29 tuổi đã ra sân 27 trận tại Premier League mùa này, góp công lớn trong việc đưa Pháo thủ vô địch FA Cup và về thứ 3 tại Ngoại hạng Anh.

Để thuyết phục Arsenal nhượng lại Koscielny, Real sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng. Trong trường hợp Pháo thủ không đồng ý, Kền kền trắng sẵn sàng đưa tiền đạo Karim Benzema vào danh sách trao đổi. Nếu lời đề nghị này được đưa ra chắc chắn BLĐ Arsenal sẽ phải suy nghĩ lại, chân sút người Pháp là mục tiêu của đội bóng thành London ở những kỳ chuyển nhượng gần đây. Ngoài ra, việc Koscielny đã từng bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại La Liga cũng khiến cơ hội sở hữu trung vệ người Pháp của Real tăng lên đáng kể.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X