Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Casillas đầu quân cho Porto

Thứ Hai 06/07/2015 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đài truyền hình quốc gia Tây Ban Nha (RTVE) đưa tin Casillas đầu quân cho Porto ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Hợp đồng của Casillas với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2017, nhưng “thánh Iker” và người đại diện đã lên kế hoạch rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Theo thông tin mới nhất từ Đài truyền hình quốc gia Tây Ban Nha (RTVE), Casillas sẽ gia nhập cho Porto. Cũng theo RTVE, Casillas đã đồng ý những điều khoản mà đội bóng Bồ Đào Nha đưa ra.

SOC Casillas dau quan cho Porto hinh anh
Casillas sẽ gia nhập Porto?

Đây là thông tin khá bất ngờ đối với những người hâm mộ môn thể thao vua và các cổ động viên của thủ môn Iker Casillas. Bởi vì, trước đó có nhiều thông tin cho rằng Casillas sẽ chuyển sang Premier League chơi bóng.

Iker Casillas năm nay 34 tuổi, thủ thành người Tây Ban Nha đã gắn bó với Real Madrid được 16 năm ra sân tổng cộng 725 trận. Tuy nhiên, ở hai mùa giải gần đây thủ thành người Tây Ban Nha đã xuống phong độ ảnh hưởng đến sức mạnh của “Kền kền trắng”.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay ban lãnh đạo Real đã lên kế hoạch mua De Gea của MU và sắp hoàn tất thương vụ này. Do đó việc Casillas rời Real là điều hoàn toàn dễ hiểu khi mà anh không thể cạnh tranh suất bắt chính với người đàn em.

Ngoài trường hợp của Iker Casillas, một công thần khác của Real Madrid là Sergio Ramos cũng đang rục rịch rời  Bernabeu. Theo báo giới Anh và Tây Ban Nha, nhiều khả năng Sergio Ramos sẽ đầu quân cho MU, đội bóng đang theo đuổi sát sao và sẵn sàng chi đậm vì trung vệ người Tây Ban Nha./.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X