Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tính kế "rút ruột" đội hình "sát thủ của Man Utd" ...

Chủ Nhật 08/04/2012 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - ... và mục tiêu mà vị chiến lược gia người Scotland nhắm đến chính là tiền vệ trẻ tài năng Oscar de Marcos hiện đang khoác áo Atletic Bilbao.

Mùa bóng năm nay, De Marcos gây được ấn tượng rất mạnh với giới điệu mộ bóng đá bởi lối chơi bùng nổ và ấn tượng trong màu áo Atletic Bilbao. Ngay cả đến một nhà cầm quân nổi tiếng khó tính như Alex Ferguson cũng đã bị thuyết phục bởi màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của cầu thủ gốc xứ Basque này, đặc biệt trong 2 trận đối đầu với Man Utd tại Europa League vừa qua. Với 2 bàn thắng trong cả hai lượt trận, Marcos đã góp công rất lớn giúp đại diện của Tây Ban Nha chấm dứt cơ hội được thi đấu vào giữa tuần trên kênh 5 của Quỷ đỏ.

Oscar de Marcos (áo sọc đỏ trắng)

Theo tiết lộ của báo chí Anh quốc, ngày hôm qua, Sir Alex đã trực tiếp chỉ đạo trinh sát trưởng Jim Lawlor đích thân đáp chuyến bay sang đất nước xứ sở "Bò tót" để theo dõi tiền vệ tài năng này thi đấu, và tìm cách tiếp cận để móc nối mối quan hệ nếu có cơ hội. Động thái này thể hiện rất rõ quyết tâm của vị chiến lược gia người Scotland trong việc theo đuổi Oscar de Marcos.

Nếu cập bến Old Trafford, lối chơi kỹ thuật (đậm chất Tây Ban Nha) và khả năng thực hiện những đường chuyền chính xác đến kinh ngạc của Oscar de Marcos hứa hẹn sẽ là sự bổ sung và thay thế hoàn hảo cho hàng tiền vệ đã già nua của Man Utd, bởi lẽ, về lâu về dài, những lão tướng như Paul Scholes hay Ryan Giggs sẽ không thể đáp ứng được điều kiện để thi đấu đỉnh cao cho Quỷ đỏ nữa.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất mà Man Utd sẽ gặp phải chính là mức giá 26 triệu bảng mà ban lãnh đạo Bilbao hét giá De Marcos. Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Marcelo Bielsa, thuyền trưởng của đội chủ sân San Mames, từng tuyên bố rằng ông chỉ để tiền vệ này ra đi nếu nhận đủ số tiền trên. Giới quan sát nhận định, Alex Ferguson khó có cửa thuyết phục Bilbao giảm giá trong thương vụ này. Song, họ cũng cho biết, thực tế thì mức giá nêu trên cũng không phải quá đắt đỏ cho một tài năng đã được kiểm định như De Marcos.

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X