Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Simeone thở phào vì thoát được nỗi ám ảnh mang tên Angel Di Maria

Thứ Sáu 12/09/2014 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Khi Atletico đối đầu Real Madrid ở trận derby thành phố cuối tuần này, HLV Diego Simeone của họ đã không còn phải canh cánh trong lòng nỗi lo mang tên Angel di Maria.

Đơn giản vì cầu thủ đồng hương mà ông vừa khâm phục, vừa sợ hãi ấy đã chuyển tới Man United. Theo Simeone, Di Maria chính là khác biệt giữa Real với Atletico ở trận chung kết Champions League mùa trước mà nhờ có anh, Real mới thắng được Atletico. Cũng theo Simeone, cũng nhờ Di Maria nên Real mới có được trận hòa Atletico ở lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha mùa này.

simeone di maria
 

Giờ thì người đồng hương ông quý mến và cũng là người khiến ông sợ hãi ấy đã không còn khoác chiếc áo màu trắng nữa. Sau trận lượt đi tranh siêu cúp Tây Ban Nha, với giọng trìu mến, Simeone vỗ vai Di Maria: “Cậu thật đáng sợ. Một trận đấu chết tiệt. Mọi thứ vẫn ổn với chúng tôi cho tới khi cậu vào sân. Hệt như ở Lisbon. May mà cậu chỉ đá 10 phút thôi đấy”. Diego Simeone nói với người đồng hương bên kia chuyến tuyến trong trận đấu cuối cùng của Di Maria cho Real Madrid.

Di Maria trải qua những thời khắc cuối cùng ở Real Madrid. Simeone đùa rằng nếu Real không muốn giữ Di Maria, ông sẽ chào đón anh với vòng tay rộng mở. Đấy là sự ngợi ca của Simeone dành cho Di Maria.

Và không dừng ở đó, ông công khai ca ngợi Di Maria trong cuộc họp báo sau trận đấu. “Hiệp 2 Real đã chơi tốt hơn khi Di Maria vào sân. Điều đó là có thể hiểu được vì anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của họ. Với Di Maria trên sân, họ bắt đầu khiến chúng tôi trở nên mất cân bằng và gây ra cho chúng tôi nhiều khó khăn trong phòng ngự. Di Maria là cầu thủ nguy hiểm nhất của Real ở phía trên và nhờ anh ấy mà tất cả các cầu thủ khác của Real đều được hưởng lợi”.

Khi nói những lời này, Simeone biết rằng tương lai của Di Maria ở Real không được tốt. Dù là tình cờ hay không thì Simeone, vốn rất lo ngại về mối đe dọa từ Di Maria, cũng thầm cảm ơn số phận vì người đồng hương của ông không chơi trận lượt về tranh siêu cúp Tây Ban Nha. Trận lượt đi, Di Maria vào sân thay người ở phút 78 và khiến Atletico khổ sở.

Giờ thì họ (Simeone và Di Maria) sẽ không gặp lại nhau ít nhất là cho tới mùa sau vì United không đá cúp Châu Âu mùa này. Biết đâu đấy trong tương lai gần họ lại chung một chiến hào. Simeone có thể mua lại Di Maria từ Man United, cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của đối thủ với Atletico.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X