Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone thận trọng trước thềm trận gặp Olympiakos

Thứ Ba 16/09/2014 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước cuộc đối đầu gặp đại diện của Hy Lạp vào rạng sáng mai, HLV Diego Simeone đã lên tiếng khẳng định Olympiakos không phải một đối thủ dễ chơi và Atletico cần phải hết sức cẩn thận nếu như không muốn trả giá đắt.

Mất Simeone, Atletico sẽ mất tất cả
Simeone cảnh báo các học trò trước chuyến làm khách đến sân của Olympiakos

Theo thống kê, thành tích của đội chủ nhà Olympiakos tại sân Karaiskakis là cực kỳ ấn tượng. Trong 17 trận tại giải VĐQG, đội bóng Hy Lạp giành chiến thắng tới… 16 trận. Năm ngoái, Olympiakos cũng từng đánh bại Man Utd 2-0 trên sân nhà trước khi để thua 3 bàn không gỡ tại lượt về và bị loại.

Chính vì sự tiềm ẩn hết sức khó lường của CLB Nam Âu mà HLV Diego Simeone đã tỏ ra vô cùng cẩn trọng trước chuyến hành quân đến Hy Lạp. Theo quan điểm của vị chiến lược gia người Argentina, Olympiakos hoàn toàn đủ sức gây khó khăn cho Atletico và nếu như không thi đấu tập trung, nhà ĐKVĐ La Liga rất có thể sẽ phải chịu hậu quả.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước giờ bóng lăn, Simeone chia sẻ: “Có lẽ tôi sẽ chỉ quyết định đội hình xuất phát vào sát giờ thi đấu. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là trận đấu khó khăn nhất với Atletico tại vòng bảng Champions League năm nay. Olympiakos là một đội bóng mạnh và thường thi đấu hết sức ổn định trên sân nhà. Họ sẽ là một bài test khó dành cho chúng tôi”.

“Mọi người có thể đang nói nhiều đến mùa giải tuyệt vời của Atletico vào năm ngoái. Nhưng đó đã là quá khứ. Trên thực tế, mùa bóng năm nay, mọi thứ đã khác, Atletico cũng cần phải thay đổi lối chơi để thích ứng với tình hình. Nếu như không tập trung, chúng tôi hoàn toàn có thể phải trả giá đắt”, nhà cầm quân 44 tuổi cho biết.

Cuối tuần vừa rồi, Atletico vừa có thắng lợi quan trọng 2-1 trước Real ngay trên sân Bernabeu, qua đó thể hiện tham vọng cạnh tranh sòng phẳng tại La Liga. Mùa giải năm nay, thầy trò HLV Simeone vẫn duy trì lối chơi counter-pressing tích cực áp sát và chủ động tấn công trực diện. Cho đến thời điểm này, phong cách trên vẫn tỏ ra vô cùng hiệu quả.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X