Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua Arsenal và Man City, Simeone quyết gắn bó với Atletico Madrid

Thứ Ba 20/01/2015 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Simeone đang là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay, vì vậy ông cũng đang được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu săn đón. Mới đây chiến lược gia người Argentina đã lên tiếng về tương lai của mình.

 

Bo qua Arsenal va Man City, Simeone quyet gan bo voi Atletico Madrid hinh anh
Simeone gắn bó với Atletico

Simeone bắt đầu dẫn dắt Atletico Madrid từ năm 2011 và chỉ trong thời gian ngắn ông đã giúp một đội bóng không có ngôi sao đoạt rất nhiều danh hiệu cao quý. Thực tế năm 2014 vừa qua, El Cholo đã lọt vào danh sách 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm của FIFA. Vừa tài năng, vừa cá tính nên đang có rất nhiều đội bóng lớn như Arsenal, Man City, Liverpool, PSG và thậm chí là cả Barca đều đang khao khát có được chữ ký của Simeone.

Chính vì những lời đồn thổi nên mới đây El Cholo đã lên tiếng về tương lai của mình. Simeone nói trên đài phát thanh của Argentina: “Tôi thấy Atletico vẫn đang có dấu hiệu tiếp tục tiến bộ, điều đó cho phép tôi có thể đặt cược nhiều hơn vào đội bóng này. Nếu Atletico tiếp tục mạnh lên, tôi sẽ không đi đâu hết”.

Trước khi bước vào mùa giải năm nay, Simeone từng thừa nhận rằng ông không phải là mẫu người chung thủy và muốn đi tìm cái mới. Điều này lại dấy lên tin đồn HLV 44 tuổi đang không hạnh phúc ở Atletico Madrid vì liên tục phải chia tay với những trụ cột của đội bóng. Mùa hè vừa qua, Rojiblancos đã lần lượt nhìn 3 ngôi sao là Diego Costa, Filipe Luis và Courtois chuyển sang khoác áo Chelsea. Trước đó 1 mùa giải, đội chủ sân Calderon cũng đã phải chia tay với tiền đạo số 1 của họ là Ramadel Falcao. Trong khi Simeone lại là người có tham vọng giành mọi danh hiệu cao quý.

Ngoài chuyện tương lai, Simeone cũng không ngại nói về cuộc chiến với 2 gã khổng lồ Barca và Real. HLV 44 tuổi cho biết: “Đối đầu với Barca thì không gian bóng sẽ rất hẹp, gặp Real sẽ có nhiều khoảng trống hơn nhưng chúng tôi lại phải phòng ngự nhiều hơn. Khi bạn đá với Real bạn phải tập trung để bịt kín 2 bên cánh trong suốt 90 phút. Rất khó để cạnh tranh với Barca và Real nhưng tôi cảm thấy thú vị về điều đó. Tôi không biết cuối mùa giải có đoạt thành tích gì hay không, chỉ biết rằng Atletico phải luyện tập chăm chỉ hàng ngày”.

Cuối cùng, Simeone đã gây bất ngờ khi được hỏi về cầu thủ nào mà Atletico đáng ngại nhất hiện nay. El Cholo không hề đả động gì đến Ronaldo hay Messi thay vào đó là tiền vệ Robben của Bayern Munich. Simeone nói: “Người duy nhất khiến tôi điên đầu là Robben”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X