Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Pirlo 2.0" công khai tỏ tình với Real Madrid

Thứ Năm 30/04/2015 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin đăng tải trên tờ El Chiringuito, tài năng trẻ Marco Verratti đang rất nóng lòng muốn đầu quân cho Real Madrid khi mùa giải năm nay kết thúc.

Pirlo 2.0 cong khai to tinh voi Real Madrid hinh anh
Verratti muốn đầu quân cho Real.
Marco Verratti của PSG là một trong những tiền vệ trẻ tài năng nhất của làng bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Với phong cách thi đấu kỹ thuật, sáng tạo và nhãn quan chiến thuật đẳng cấp, cầu thủ sinh năm 1992 được giới chuyên gia đánh giá là "Pirlo mới" của bóng đá Ý.

Mùa giải năm nay, Verratti là một trong những nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Laurent Blanc. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ 22 tuổi đã thi đấu 2750 phút, để lại dấu ấn với 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Chưa hết, Verratti còn được đánh giá rất cao ở khả năng chuyền bóng chính xác lên tới 92% (tỉ lệ trung bình trong một mùa giải).

Thời gian qua, tài năng trẻ Marco Verratti đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong số đó là Barca hay M.U. Tuy nhiên, cầu thủ người Ý lại muốn đi theo tiếng gọi của HLV Ancelotti để đầu quân cho Real Madrid khi mùa giải năm nay kết thúc.

Cụ thể, theo thông tin đăng tải trên tờ El Chiringuito, Marco Verratti đang rất nóng lòng muốn đầu quân cho Real Madrid trong mùa giải tới. Được biết, HLV Ancelotti đã hứa hẹn rất nhiều về một suất chính thức trong đội hình của Los Blancos nếu như Verratti chịu đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu.

Sở dĩ Real mời gọi Verratti bởi đội bóng Hoàng gia TBN tin rằng cầu thủ người Ý sẽ là giải pháp thay thế xứng đáng cho Luka Modric trong tương lai, cầu thủ đã bước sang tuổi 29 và liên tiếp gặp chấn thương liên miên trong thời gian qua.

Trong khi đó, dù là một trong những công thần của PSG nhưng Verratti muốn đầu quân cho Real Madrid để hiện thực hóa giấc mộng chinh phục Champions League. Trong những năm gần đây, đại diện thành Paris liên tục phải nói lời chào tạm biệt với sân danh giá nhất châu Âu và đây là lý do khiến cho "Pirlo mới" cảm thấy nhàm chán.

Trên thị trường chuyển nhượng, Marco Verratti được định giá 30 triệu euro. Đây là số tiền không lớn và sẽ không là trở ngại của Real Madrid. Điều quan trọng lúc này là Los Blancos có thể thuyết phục được PSG nhả người hay không?
Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X