Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu tiền vệ” Atletico không muốn trở thành… Xavi mới

Thứ Sáu 12/06/2015 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đa năng Koke của Atletico Madrid không hề cảm thấy vui vẻ khi mà mọi người luôn xem anh như một “Xavi mới” tại La Liga.

Koke khong muon tro thanh Xavi moi hinh anh
Koke không muốn bị so sánh quá nhiều với Xavi

Liên tiếp tỏa sáng trong màu áo Atletico Madrid ở những mùa giải gần đây, Koke hiện tại đã lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều đội bóng lớn châu Âu, tiêu biểu như M.U hay Barca. Sở hữu lối chơi tương đối toàn diện, vừa có xu hướng tổ chức, vừa sẵn sàng tạo ra sự đột biến khi cần thiết, ngôi sao 23 tuổi đã được giới chuyên môn đặt cho biệt danh “Xavi mới”. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha dường như cũng không cảm thấy thoải mái sau khi bị so sánh quá nhiều với cầu thủ đàn anh.

Chia sẻ trên trước báo giới, Koke cho biết: “Mùa hè năm ngoái, tôi từng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Barca nhưng trái tim đã mách bảo tôi phải ở lại Atletico Madrid. Tôi đã trưởng thành và lớn lên tại nơi đây. Cho đến bây giờ, tôi vẫn hoàn toàn cảm thấy thoải mái mỗi khi được thi đấu cho đội bóng của mình. Chính bởi vậy, tôi không nhất thiết phải ra đi”.

“Thành thực mà nói biệt danh “Xavi mới” chẳng hề khiến tôi cảm thấy vui vẻ cho lắm. Ban đầu, có thể là đôi chút tự hào nhưng nên nhớ rằng, tôi cũng không muốn mình phải trở thành một “Xavi mới”, “Iniesta mới” hay bất kỳ ai khác. Tôi hy vọng sẽ được mọi người nhớ đến dưới cái tên Koke”.

“Tôi biết, Xavi là một tượng đài của bóng đá thế giới và tôi từng học hỏi được rất nhiều từ anh ấy trong những lần khoác áo ĐTQG. Điều này thực sự là những kinh nghiệm quý báu đối với những cầu thủ trẻ như tôi. Chắc chắn, trong tương lai, tôi vẫn phải thi đấu nỗ lực và tập trung luyện tập nhiều hơn nữa để có thể cải thiện khả năng của mình”, số 6 bên phía Atletico khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X