Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu dự bị của Real buông lời thách thức đàn anh Ronaldo

Thứ Bảy 05/09/2015 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao trẻ của Real Madrid, Denis Cheryshev vừa buông lời thách thức đàn anh Cristiano Ronaldo cho một suất thi đấu chính thức.

Sieu du bi cua Real buong loi thach thuc dan anh Ronaldo hinh anh
Siêu dự bị Denis Cheryshev không ngán cạnh tranh với Ronaldo.

Sau 2 năm đi học việc trong màu áo của Sevilla và Villarreal, rốt cuộc sao trẻ của Real - Denis Cheryshev cũng được trở lại sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tuy nhiên, sau hai lượt trận đã qua tại La Liga 2015/2016, Cheryshev vẫn chưa được HLV Rafa Benitez sử dụng một phút nào. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trên thực tế Ronaldo vẫn đang là cầu thủ không thể đụng tới tại Bernabeu, hơn nữa vị trí tiền vệ cánh trái mà Cr7 thi đấu lại chính là vị trí mà Cheryshev ưa thích.

Mặc dù vậy, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây của tờ Sport Express, Cheryshev của Real khẳng định anh không ngán phải cạnh tranh với Ronaldo: “Tương lai của tôi đã được làm rõ và Real không muốn tôi ký với bất kỳ một CLB nào khác. Tôi biết rằng Ronaldo đang thi đấu ở vị trí mà tôi ưa thích nhưng tôi không cảm thấy lo lắng về điều này. Tôi sẽ cố gắng chắt chiu cơ hội trong mỗi lần được ra sân để thể hiện được giá trị của mình. Tôi tin rằng nỗ lực tôi sẽ có một ngày được ghi nhận”.

Được biết, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 vừa qua, Cheryshev nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đại gia châu Âu, đặc biệt là Arsenal. Thế nhưng, ngay lập tức Real đã gia hạn hợp đồng với Cheryshev, có giá trị giải phóng lên tới 200 triệu euro (sánh ngang với Iniesta và chỉ thua kém Ronaldo và Messi). Đây rõ ràng là một con số gây sốc với các tín đồ của làng túc cầu bởi trên thực tế tài năng trẻ người Nga chỉ biết đến với vai trò “siêu dự bị” ở sân Bernabeu.

Hiện tại, Ronaldo đang có phong độ thi đấu khá kém cỏi khi đã trải qua 2 trận liên tiếp tịt ngòi. Mặc dù luôn nhận được rất nhiều cơ hội trong trận gặp Gijon hay mới nhất là Betis nhưng Cr7 vẫn chưa thể lấy lại được cảm giác ghi bàn quen thuộc. Nếu không thể cải thiện được thành tích trong thời gian tới thì rất có thể Ronaldo sẽ bị “trảm”. Nên nhớ Rafa đã từng tuyên bố, Ronaldo cũng có thể sẽ phải ngồi dự bị.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X