Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Shakira chia sẻ về khoảng thời gian sau khi chia tay Gerard Pique

Thứ Sáu 23/09/2022 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên tạp chí Elle, nữ ca sĩ Shakira đã có những chia sẻ về khoảng thời gian sau khi chia tay trung vệ Gerard Pique. 

Hồi tháng 6, nữ ca sỹ Shakira ra thông báo cô và trung vệ Gerard Pique của Barca đường ai nấy đi sau 12 năm gắn bó. Nhiều nguồn tin cho rằng hai người chia tay là do cầu thủ người Tây Ban Nha lén lút qua lại với một người phụ nữ khác. Trước khi chia tay hai người đã ly thân, theo đó Pique hiện đã dọn ra ở riêng. 

Sau khi chia tay, cả hai chưa thống nhất được quyền nuôi hai con trai. Người đẹp còn đối mặt với cáo buộc gian lận thuế của chính phủ Tây Ban Nha. Ngoài ra bố của Shakira gặp loạt rắc rối sức khỏe. Trong khi đó Pique được nhìn thấy tay trong tay với bạn gái mới.

Shakira chia sẻ về khoảng thời gian sau khi chia tay Gerard Pique 1

Shakira gặp khó khăn sau khi chia tay Pique

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Gerard Pique đang hẹn hò với Clara Chia Marti sau khi chia tay Shakira. Kênh Telecinco cho biết người đẹp 23 tuổi được lòng gia đình của trung vệ sinh năm 1987, điều mà Shakira không thể làm được. 

Trên tạp chí Elle, nữ ca sĩ Shakira đã có những chia sẻ về khoảng thời gian sau khi chia tay Gerard Pique. Cô nói: “Thật sự khó khi nói về chuyện cá nhân, đặc biệt khi đây là lần đầu tôi nhắc tới tình trạng này trong một cuộc phỏng vấn. Tôi vẫn giữ im lặng và đang cố xoay xở, vẫn trong quá trình vượt qua”. 

“Không chỉ khó cho tôi mà cho cả các con. Vô cùng khó khăn ở thời điểm hiện tại. Rất nhiều thông tin trên báo chí và truyền thông ảnh hưởng tới tôi và các con của mình. Các con cũng trong quá trình làm quen với việc bố mẹ không còn ở bên nhau. Thỉnh thoảng tôi nghĩ đây là một giấc mơ tồi tệ và lúc nào đó mình sẽ tỉnh giấc. Nhưng không, nó là sự thật. Tôi hy vọng sẽ vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại càng sớm càng tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X