Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla nhắm siêu tiền đạo của Man City để thay thế Bacca

Thứ Ba 07/07/2015 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sevilla đang thể hiện quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko để thay thế cho Carlos Bacca, cầu thủ vừa mới đầu quân cho AC Milan.

Sevilla nham sieu tien dao cua Man City de thay the Bacca hinh anh
Edin Dzeko trong tầm ngắm của Sevilla.

Trong nỗ lực tìm người thay thế chân sút Carlos Bacca, cầu thủ vừa mới gia nhập AC Milan, BLĐ Sevilla đã nhắm tới Edin Dzeko của Man City. Tờ Goal đưa tin, đại diện của La Liga đã bắt đầu cử người sang Manchester để tiến hành hỏi mua chân sút người Bosnia. Nhà vô địch Europa League hy vọng rằng sẽ nhanh chóng hoàn tất được thương vụ trên trước sự nhòm nó của những đội bóng lớn tại Serie A.

Thời gian qua, tương lai của Edin Dzeko đang trở nên khá mờ mịt tại Man City. Có nhiều nguồn tin cho rằng, cầu thủ 29 tuổi đang ở rất gần với AS Roma và sẽ sớm chuyển sang Serie A. Mặc dù không muốn rời Etihad (theo khẳng định mới nhất của cậu thủ này) nhưng Dzeko nhiều khả năng sẽ bị Man City đem bán. Hiện tại, The Citizens đang tiến hành một cuộc cách mạng về nhân sự và Dzeko là nạn nhân đầu tiên nằm trong danh sách đen của HLV Pellegrini.

Gia nhập Man City từ năm 2011 nhưng Edin Dzeko không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của Sergio Aguero. Mặc dù anh luôn thể hiện khát khao, nỗ lực thi đấu mỗi khi ra sân nhưng sau 4 năm tại Etihad, cầu thủ này vẫn được biết đến với vai trò “kép phụ”. Mùa giải 2014/2015 vừa qua, Dzeko thậm chí chỉ được thi đấu vỏn vẹn 1306 phút. Tuy nhiên, anh vẫn để lại dấu ấn với 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, một hiệu suất ghi bàn không hề tồi.

Nếu chấp nhận gia nhập Sevilla thì Dzeko chắc chắn sẽ trở thành chân sút số một của đội chủ sân Sanchez Pijuan. Điều quan trọng hơn, cầu thủ 29 tuổi sẽ tiếp tục được góp mặt tại đấu trường Champions League kể từ mùa tới. Việc Sevilla giành chức vô địch Europa League 2014/2015 đã giúp họ giành được tấm vé vào thẳng vòng bảng, một thành quả xứng đáng. Với Dzeko, người Sevilla không cần phải nhớ tới Carlos Bacca. Dzeko không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng (1m93) mà điểm mạnh của anh còn ở khả năng dứt điểm toàn diện và chạy chỗ thông minh. Điều quan trọng vào lúc này, Sevilla sẽ thể hiện quyết tâm của mình như nào để thuyết phục được Man City nhả người trong thương vụ Dzeko.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X