Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos trở lại La Liga sau khi chia tay PSG

Thứ Năm 29/06/2023 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trung vệ kì cựu Sergio Ramos đang rất gần với việc được trở lại thi đấu tại giải La Liga sau khi kết thúc hợp đồng chơi bóng cho CLB PSG.

Sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, trung vệ Sergio Ramos đã quyết định không gia hạn hợp đồng với CLB PSG để tìm kiếm một bến đỗ vừa tầm hơn. 

Ưu tiên của lão tướng sinh năm 1986 là được trở về quê nhà Tây Ban Nha thi đấu thay vì chuyển tới Mĩ hay Saudi Arabia chơi bóng như một số đồng đội cũ. Và theo thông tin được báo giới xứ đấu bò đăng tải, trung vệ mang áo số 4 đã 'chấm' Sevilla, đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên mà anh từng khoác áo.

Sergio Ramos trở lại La Liga sau khi chia tay PSG 1
Sergio Ramos có thể trở lại khoác áo Sevilla FC

Trước đó, Ramos nhận một số đề nghị từ Al Ittihad (Saudi Arabia) song nhà vô địch EURO 2012 không mấy quan tâm bởi anh vẫn muốn được chơi bóng đỉnh cao. 

Nếu chuyển tới khoác Sevilla, Sergio Ramos sẽ có cơ hội được ra sân không chỉ ở La Liga mà còn cả ở đấu trường UEFA Champions League mùa giải tiếp theo do CLB chủ sân Sanchez Pizjuan đã có suất tham dự nhờ chức vô địch Europa League 2022/23.

Tuy nhiên mức lương cao đang là rào cản để Sergio Ramos tái ngộ CLB Sevilla. Ngoài ra tiền sử chấn thương của cựu trung vệ Real Madrid cũng là một yếu tố khiến Los Rojiblancos tỏ ra không quá vội vàng trong thương vụ này.

Trong mùa giải vừa qua, Ramos đã thi đấu không tệ ở PSG. Ngôi sao sinh năm 1986 đã ra sân đá chính 33 trận cho PSG ở hai giải quốc nội (Ligue 1 và Cúp Quốc gia), ghi 3 bàn và kiến tạo 1 lần.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X