Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos tiết lộ lý do từ chối ký vào áo đấu Real Madrid

Thứ Bảy 18/11/2023 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos đã lên tiếng giải thích nguyên nhân anh từ chối ký vào áo đấu Real Madrid cho một cổ động viên.

Sergio Ramos tiết lộ lý do từ chối ký vào áo đấu Real Madrid

Một đoạn video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy Sergio Ramos đã từ chối ký vào áo đấu Real Madrid theo yêu cầu của một cổ động viên. Dù vậy, Ramos vẫn ký vào các áo đấu Sevilla và PSG như bình thường. Hành động này của Ramos vấp phải chỉ trích từ người hâm mộ.

Sergio Ramos
Sergio Ramos tiết lộ lý do từ chối ký vào áo đấu Real Madrid

Và mới đây, Sergio Ramos đã lên tiếng lý giải nguyên nhân đằng sau cách cư xử khó chịu của mình.

“Trước khoảnh khắc đó, tôi đã ký vào khoảng 6 áo đấu Real Madrid. Và rồi những người này sẽ đem đấu giá hoặc bán nó trên internet”.

Ramos đã dành 16 năm thi đấu cho Real Madrid, giành 5 chức vô địch La Liga và 4 Champions League. Anh chuyển đến thi đấu cho PSG trước khi trở lại La Liga đầu quân cho Sevilla hè vừa qua.

Ramos và Sevilla chỉ thắng 1 trong 10 trận đấu gần nhất. Những kết quả tệ hại này khiến cho Sevilla rơi xuống vị trí thứ 13 tại La Liga. Ở Champions League, Sevilla cũng đang xếp bét bảng và đối diện với nguy cơ lớn phải dừng bước ngay từ vòng đấu bảng.

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Sergio Ramos vẫn có những đóng góp quan trọng cho Sevilla ở mùa giải năm nay. Trung vệ người Tây Ban Nha đã ra sân 7 trận cho Sevilla mùa này, chơi trọn vẹn tất cả 90 phút mỗi khi thi đấu. Anh đã đóng góp được 1 pha kiến tạo ở Champions League.

Hợp đồng của Ramos với Sevilla sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Nếu không gặp chấn thương nào nghiêm trọng, nhiều khả năng Ramos vẫn sẽ tiếp tục thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm tới.

Đoạn video Ramos từ chối ký vào áo đấu Real Madrid:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X