Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos hào sảng: "Barca bất lực một cách tội nghiệp trước Real"

Chủ Nhật 26/10/2014 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Trung vệ chủ lực của đội bóng Hoàng gia TBN đã đưa ra phát ngôn ngạo nghễ này sau chiến thắng dễ dàng của đội nhà tại trận El Clasico thứ 229 diễn ra vào đêm qua như một cách "sỉ nhục" đối phương.

Real Madrid tiếp tục cho thấy sức mạnh của "cỗ máy" chiến thắng hủy diệt đang vào guồng không thể ngăn chặn với màn lội ngược dòng ngoạn mục trước đại kình địch trên thánh địa Bernabeu. Dù bị đánh phủ đầu bởi bàn thắng sớm của Neymar, nhưng "Kền kền trắng" vẫn bình tĩnh chiến đấu để rồi giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Lẽ ra, tỷ số còn đậm hơn nếu các cầu thủ áo trắng tận dụng cơ hội tốt hơn.

real madrid
real madrid

Sau trận đấu, đội phó Real Madrid, Sergio Ramos đã cao giọng bày tỏ: "Chúng tôi đã lên kế hoạch cực kỳ chi tiết và rõ ràng. Thật tuyệt khi mọi việc đã diễn ra đúng như những gì đã định. Real không chỉ biết cách khống chế trận đấu một cách hoàn hảo, mà còn biết trừng phạt đối thủ bằng các đòn phản công sắc bén. Barca có vẻ đã bất ngờ trước những toan tính của chúng tôi và không biết làm thế nào để thoát khỏi tình cảnh đáng thương đó nên thua là xứng đáng".

Bước ngoặt của trận El Clasico đến từ tình huống Pepe dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 cho Real vào đầu hiệp 2 và Ramos cũng cho đây là bàn thắng mang tính chất quyết định: "Chúng tôi đã đầu tư nhiều thời gian, công sức vào việc củng cố phòng ngự cũng như cải thiện kha rnăng ghi bàn từ các tình huống phạt góc. Trận vừa rồi, chúng tôi đã có cơ hội để kiểm chứng những gì đã làm được thời gian qua. Pepe đã ghi một bàn tuyệt vời".

Cùng chung quan điểm với học trò, HLV Carlo Ancelotti cho hay: "Real không hề rơi vào cảnh hoảng loạn sau khi bị thủng lưới trước. Mọi chuyện vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch đã được vạch sẵn và tôi thích điều đó. Tôi tự hào về các học trò của mình bởi họ tập trung từ đầu đến cuối và thể hiện vô cùng chuyên nghiệp. Chúng tôi muốn tấn công, kiểm soát thật nhiều bóng, tiếp cận khung thành đối thủ từ hai biên và cục diện đã diễn ra đúng như vậy. Trong hiệp 2, Real đã chơi với tâm lý quyết thắng, đó là nhân tố chính giúp chúng tôi giành trọn 3 điểm".

Sau trận El Clasico, Barca chỉ còn hơn Real đúng một điểm. Và cuộc đua Liga lại rộng mở cho các đội bóng nhóm trên.

Thiên Bình - Theo Marca

 

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Real Madrid - Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X