Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos đưa huấn luyện viên Ancelotti lên mây xanh

Thứ Sáu 27/02/2015 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Ramos của Real hết lời khen ngợi huấn luyện viên Ancelotti và cho rằng chiến lược gia người Italia chính là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới.

HLV Ancelotti dẫn dắt Real Madrid từ mùa Hè 2013 thay thế người tiền nhiệm Mourinho. Sau khi ngồi vào ghế nóng của “Kền kền trắng”, chiến lược gia người Italia đã sớm chứng minh được tài năng của mình.

Ở mùa giải đầu tiên, HLV Ancelotti đã dẹp bỏ được mối bất hòa trong phòng thay đồ của Real Madrid, đồng thời giúp đội bóng này giành chức vô địch Champions League lần thứ 10 sau 12 năm chờ đợi, cùng với đó là chức vô địch Cúp nhà Vua.

Mùa giải năm nay, HLV Ancelotti giành Siêu cúp châu Âu và FIFA club World Cup. Tính đến thời điểm hiện tại, Real dưới triều đại Ancelotti vẫn đang vận hành tốt, dẫn đầu La Liga và rộng cửa bảo vệ chức vô địch Champions League.

Ramos cua Real khen ngoi huan luyen vien Ancelotti hinh anh
HLV Ancelotti được học trò khen ngợi

Tài năng và cách ứng xử của HLV Ancelotti được các học trò vô cùng nể phục. Trong phát biểu mới nhất, trung vệ, đội phó Ramos của Real đã dành những lời có cánh cho HLV Ancelotti. Theo cầu thủ người Tây Ban Nha, Ancelotti chính là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới.

“Carlo Ancelotti là một huấn luyện viên sẽ đưa bạn sang một bên, nói chuyện với bạn và làm tất cả mọi thứ bằng cách tuyệt vời nhất có thể, kể cả về vấn đề chuyên môn hay như cuộc sống đời tư của bạn” – Ramos cho biết.

“Đó là chìa khóa cho sự thành công của Carlo Ancelotti và đó là lý do vì sao ông ấy là một huấn luyện viên vĩ đại. Theo quan điểm của tôi, Carlo Ancelotti là một trong hai HLV tốt nhất mà tôi đã từng làm việc trong sự nghiệp của mình” – Ramos nói thêm.

Hiện tại, Ramos đang dính chấn thương nên không thể thi đấu cùng Real, muộn nhất là hai tuần nữa trung vệ người Tây Ban Nha sẽ quay trở lại thi đấu cùng các đồng đội.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X