Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets thiết lập 2 kỷ lục mới ở Siêu kinh điển

Thứ Sáu 03/03/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets đã vượt qua Messi và Ramos để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất ở Siêu kinh điển sau trận đấu gần đây.

Barca và Real Madrid đối đầu nhau lần thứ 3 ở mùa giải này trong trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua năm nay. Sergio Busquets một lần nữa xuất phát ở hàng tiền vệ cho Barca. Đây là lần ra sân thứ 46 của Busquets ở trận El Clasico trong sự nghiệp. Điều đó đồng nghĩa rằng Busquets đã vượt qua Lionel Messi và Sergio Ramos (cùng 45 lần ra sân) để trở thành cầu thủ đá Siêu kinh điển nhiều nhất trong lịch sử.

Busquets
Sergio Busquets thiết lập 2 kỷ lục mới ở Siêu kinh điển

Ở trận đấu vừa qua, Barca đã giành chiến thắng nhờ tình huống phản lưới nhà của Eder Militao. Đoàn quân của Xavi sẽ có đôi chút lợi thế trước trận lượt về tại sân nhà Camp Nou. Cũng nhờ thế mà Busquets có thể phá sâu kỷ lục khi Barca còn gặp Real Madrid 2 trận nữa ở mùa giải này.

Sergio Busquets cũng vươn lên trở thành cầu thủ có nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử Siêu kinh điển, với 22 lần đánh bại được Real Madrid. Tiền vệ người Tây Ban Nha vượt qua được cột mốc 21 trận của Paco Gento trong quá khứ.

Barca sẽ có 2 trận đấu với Valencia và Athletic Bilbao trước khi chạm mặt Real Madrid ở La Liga vào ngày 20/3. Sau đó 2 tuần, hai đội sẽ có dịp giải quyết nốt nợ nần với trận bán kết lượt về Cúp nhà Vua tại Camp Nou.

Ở thời điểm hiện tại, Barca đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở La Liga. Khoảng cách mà thầy trò Xavi tạo ra với đội nhì bảng Real đã lên tới 7 điểm. Cơ hội để Barca đăng quang vô địch ở mùa giải này đang thực sự rõ ràng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X