Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Sergio Busquets gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2019

Thứ Năm 26/02/2015 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai, tiền vệ Sergio Busquets sẽ ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019 với Barca.

Theo thông tin mới nhất phát đi từ phía Barca, đội bóng xứ Catalan đã thuyết phục thành công tiền vệ Sergio Busquets gia hạn hợp đồng. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ở lại Nou Camp đến năm 2019.

Theo thông tin mà AS đăng tải, ngày mai Sergio Busquets và Barca sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Hiện tại, mức lương ở bản hợp đồng mới mà Sergio Busquets sẽ nhận vẫn chưa được tiết lộ.

Sergio Busquets gia hạn hợp đồng với Barca, đã đập tan mọi tin đồn trước đó về việc cầu thủ này sẽ rời La Liga để chuyển sang Premier League chơi bóng ở mùa Hè 2015.

NONG Sergio Busquets gia han hop dong voi Barca den nam 2019 hinh anh
Sergio Busquets gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2019

Phía Barca, việc “trói chân” Sergio Busquets là điều mà đội bóng này nên làm. Bởi lẽ, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có đóng góp rất lớn cho đội bóng xứ Catalan trong hơn nửa thập kỷ qua.

Mùa giải năm nay, Sergio Busquets ra sân 23 trận ghi được 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn cho Barca ở sân chơi La Liga. Sergio Busquets là miếng ghép không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật mà HLV Luis Enrique vận hành tại Barca.

Sergio Busquets gọi lên đội một của Barca ở mùa giải 2008-2009, kể từ đó đến nay, tiền vệ người Tây Ban Nha ra sân 312 trận, ghi được 12 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan.

Sergio Busquets cùng với Barca giành được: 4 chức vô địch La Liga, 2 Champions League, 2 FIFA Club World Cup, 2 Siêu cúp châu Âu, 2 chức vô địch Cúp nhà Vua và 4 Siêu cúp Tây Ban Nha, cùng với đó là một số danh hiệu cá nhân cao quý khác.

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X