Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets có nguy cơ lỡ trận “Siêu kinh điển”

Thứ Năm 05/03/2015 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương mắt cá chân mà Sergio Busquets của Barca gặp phải khiến tiền vệ người Tây Ban Nha có nguy cơ lỡ trận “Siêu kinh điển” với Real ở vòng 28 La Liga.

Sáng nay (5/3), Barca đã đánh bại Villarreal để giành vé vào chơi trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải năm nay. Mặc dù vậy, niềm vui của đội bóng xứ Catalan không được trọn vẹn khi Sergio Busquets dính chấn thương

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải rời sân bằng cáng, nhường chỗ cho Jeremy Mathieu sau khi bị tiền vệ Tomas Pina bên phía đội chủ nhà Villarreal phạm lỗi vô cùng thô bạo.

Sergio Busquets cua Barca hinh anh
Sergio Busquets có nguy cơ lỡ trận El Clasico

Theo kết luận mới nhất từ đội ngũ y bác sĩ, tiền vệ Sergio Busquets của Barca chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Rayo Vallecano ở vòng 26 BXH La Liga diễn ra cuối tuần này. Đồng thời, khả năng ra sân của Sergio Busquets trong trận đấu lượt về với Man City ở vòng 1/8 Champions League và trận El Clasico với Real ở vòng 28 La Liga vẫn còn bỏ ngỏ.

“Các bác sĩ của câu lạc bộ khẳng định, chấn thương mắt cá chân của Sergio Busquets trong trận đấu với Villarreal sẽ khiến cầu thủ này không thể tham dự trận đấu với Rayo Vallecano vào Chủ nhật này. Sergio Busquets sẽ được theo dõi cẩn thận chờ ngày sẵn sàng ra sân.” – thông báo từ trang chủ của Barca.

Sergio Busquets là cầu thủ đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi mà HLV Luis Enrique đang vận hành cho Barca. Mới đây, tiền vệ này đã được đội bóng xứ Catalan gia hạn hợp đồng tới năm 2019.

Trong trường hợp Sergio Busquets không thể tham dự trận đấu với Man City và Real Madrid, nó sẽ là thiệt thòi rất lớn cho đội bóng xứ Catalan. Bởi vì, đây là hai trận chiến rất quan trọng, ảnh hưởng tới cục diện của cả mùa giải.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X