Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets bị cầu thủ Atletico kéo đến rách quần

Thứ Ba 25/04/2023 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Atletico Madrid, tiền vệ đội trưởng của Barca - Sergio Busquets đã bị đối phương kéo đến rách cả quần.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Atltico Madrid để duy trì vị trí dẫn đầu La Liga với 11 điểm nhiều hơn Real Madrid. Trong trận đấu tại Camp Nou, Sergio Busquets tranh chấp ở khu vực giữa sân với Thomas Lemar của đội khách.

Cầu thủ người Tây Ban Nha giật áo đối thủ, ngôi sao của Atletico đã phản ứng dữ dội, túm lấy quần của Busquets để trả đũa. Lemar thậm chí đã kéo rách cả quần của Busquets. Đội trưởng của Barca choáng váng nhìn xuống và phải đi ra ngoài và lấy một chiếc quần mới, anh cũng không quên phàn nàn với trọng tài.

Người hâm mộ cảm thấy buồn cười trước tình huống này, một người viết: "Suýt nữa thì anh ấy khỏa thân."

Sergio Busquets bị cầu thủ Atletico kéo đến rách quần 1
 
Sergio Busquets bị cầu thủ Atletico kéo đến rách quần 2
 
Sergio Busquets bi cau thu Atletico keo den rach quan
Sergio Busquets bị Thomas Lemar kéo đến rách quần

 

Một người khác nói đùa rằng: “Trang phục của Barca được làm từ vật liệu rẻ tiền vì câu lạc bộ không thể mua được thứ tốt hơn do họ đang gặp khó khăn về tài chính”.

Busquets đang hy vọng giành được chức vô địch thứ 9 cùng Barca trong mùa giải có thể là cuối cùng của mình trước khi ra đi. Hợp đồng của cầu thủ 34 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, anh đang xem xét khả năng ra đi hoặc chơi tại Camp Nou thêm 1 năm nữa. 

Busquets vẫn là một phần quan trọng của đội bóng xứ Catalan, ra sân 37 lần trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X