Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Schalke 04 tính “rút ruột” Real Madrid

Thứ Tư 25/02/2015 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Schalke 04 đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid ở mùa hè 2015.

Sami Khedira gia nhập Real Madrid từ Stuttgart vào năm 2010 với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Sau khi gia nhập Real, tiền vệ người Đức đã hòa nhập rất tốt vào lối chơi của “Kền kền trắng”.

Tuy nhiên, kể từ khi HLV Mourinho rời Bernabeu vào năm 2013, Sami Khedira của Real Madrid không thường xuyên ra sân vì những chấn thương dai dẳng và một phần không được HLV Ancelotti trọng dụng.

Schalke 04 tinh rut ruot Real Madrid hinh anh
Schalke 04 muốn chiêu mộ Khedira

Tính đến thời điểm này, Sami Khedira mới ra sân được 11 trận ở La Liga với tổng thời lượng 305 phút chạy trên mặt cỏ. Tiền vệ người Đức không để lại nhiều dấu ấn.

Hợp đồng của Sami Khedira với Real Madrid sẽ đáo hạn vào tháng 6/2015, nhưng phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa có động thái gia hạn với tiền vệ người Đức.

Theo thông tin mới nhất mà Football - Espana đăng tải, tiền vệ Sami Khedira của Real đang được Schalke 04 theo đuổi. Sami Khedira đang có ý định hồi hương thi đấu nên Schalke 04 muốn tận dụng lợi thế này để có được chữ ký của nhà vô địch World Cup 2014.

Nếu trong thời gian tới, ban lãnh đạo Real Madrid và Sami Khedira không ký hợp đồng mới, tiền vệ người Đức sẽ trở thành cầu thủ tự do nên Schalke 04 hay bất cứ đội bóng nào sẽ không mất một xu khi sở hữu Sami Khedira.

Được biết, ngoài Schalke 04, một đội bóng khác ở Bundesliga là Bayern Munich cũng muốn có sự phục vụ của Sami Khedira. Ở một diễn biến khác, ba đội bóng của nước Anh là Chelsea, Arsenal và Liverpool cũng đang theo đuổi sát sao tiền vệ người Đức.

Xem tin tức chuyen nhuong mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X