Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau trận Real 4-1 Sociedad: Ancelotti ca ngợi học trò, David Moyes tiếc "đứt ruột"

Chủ Nhật 01/02/2015 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes có quyền tiếc nuối sau khi Sociedad suýt chút nữa đã tạo nên bất ngờ trước Real Madrid ngay tại Bernabeu. Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti có thể sung sướng sau khi Los Blancos dễ dàng có được chiến thắng ấn tượng trong ngày Ronaldo vắng mặt.

Sau tran Real 4-1 Sociedad Ancelotti ca ngoi hoc tro, David Moyes tiec dut ruot hinh anh
David Moyes đã không thể qua được mặt Ancelotti.

Như vậy đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Real Madrid đã lội ngược dòng ấn tượng trước Sociedad để giành chiến thắng 4-1. Nếu nhìn vào thế trận, đội khách đã thể hiện sự quyết tâm rất lớn sau khi có được bàn thắng ngay ở phút thứ 1 do công của Elustondo. Tuy nhiên, đội chủ sân Anoeta đã không giữ được lợi thế và chính điều này đã khiến cho HLV David Moyes tiếc “đứt ruột”.

Trả lời trong cuộc họp báo sau trận, David Moyes tiếc nuối: “Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể trước đối thủ nhưng thật là không may mắn khi Sociedad không thể giữ được lợi thế dù có bàn thắng sớm. Tuy nhiên, cần phải dành những lời khen ngợi cho Ancelotti và Real bởi họ đã có một trận đấu xuất sắc”. Bên cạnh đó cựu HLV của Man Utd lo ngại chấn thương của Vela: “Hiện tại chưa thể xác định được chấn thương của Vela có nghiêm trọng hay không. Tuy nhiên tôi hy vọng cậu ấy sẽ không gặp vấn đề gì bởi vì cậu ấy là một cầu thủ quá quan trọng với Sociedad”.

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti vui mừng ra mặt khi các học trò đã vượt khó trong ngày thiếu vắng đi chân sút chủ lực Ronaldo: “Real đã có một trận đấu hoàn hảo trước đối thủ, chúng tôi đã hoàn toàn áp đạt được lối chơi của mình để qua đó giành thắng lợi xứng đáng. Benzema đã có một trận đấu ấn tượng và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì được phong độ này”. Vị chiến lược gia người Ý tưng hửng.

Rõ ràng, HLV Ancelotti có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi ông cùng với Real đã đập tan những áp lực. Áp lực đến từ việc thiếu vắng đi chân sút Ronaldo và áp lực từ người đồng nghiệp David Moyes khi trước trận đấu này cựu HLV của Man Utd đã từng tuyên bố sẽ đánh bại Real Madrid như đánh bại Barca trước đây.

Giành chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Sociedad, Real Madrid tiếp tục giữ vững được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga. Điều quan trọng lúc này đối với bầy “kền kền” là mong chờ đại kình địch Barca sẽ sảy chân trong cuộc tiếp đón đối thủ khó chơi Villarreal.

Xem thêm video Real Madrid 4-1 Sociedad (vòng 21 La Liga):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X