Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau clip "riêng tư", Benzema lại buôn ma túy?

Thứ Sáu 06/11/2015 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Scandal Benzema tống tiền đồng đội bằng clip riêng tư chưa chấm dứt thì lại xuất hiện “cú phốt” mới khi báo chí Pháp tung tin rằng tiền đạo này còn dính líu đến đường dây buôn bán ma túy.
 

Sau clip rieng tu, Benzema lai buon ma tuy hinh anh
Benzema liên tiếp dính phốt

Trong những ngày qua, làng thế giới nóng với vụ Benzema tống tiền đồng đội tiền vệ Valbuena. Thậm chí tiền đạo của Real Madrid đã bị bắt giam trong 48 giờ qua để phục vụ công tác điều tra. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, sáng nay lại xuất hiện thông tin mới còn sốc hơn, đó là việc Benzema buôn ma túy vì có mối liên hệ với đường dây buôn bán cocaine xuyên quốc gia.

Nước pháp đang rung chuyển trong vụ án “Air Cocaine” khi phát hiện ra đường dây buôn ma túy tinh vi bằng đường hàng không từ đất nước hình lục lăng sang Cộng hòa Dominica và Ecuador. Đầu sỏ trong vụ án này là Frank Colin và Nicolas Pisapia, trong đó đáng chú ý Colin đang là “cò” cầu thủ. Sau quá trình điều tra thì cảnh sát Pháp phát hiện ra rằng Benzema có quan hệ mật thiết với 2 tên này. Thậm chí cảnh sát đã nghi ngờ chân sút 28 tuổi là người “tài trợ” và dính líu đến vụ đại án này. Thậm chí cảnh sát còn phát hiện đôi giày, chữ ký của Benzema trong nhà các kẻ nghi phạm.

Benzema thừa nhận tống tiền đồng đội, nguy cơ ngồi tù tới 5 năm
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Karim Benzema thừa nhận có tham gia vụ dùng clip nóng tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena ở tuyển quốc gia Pháp.

Ngay lập tức, người đại diện của Benzema, Karim Djaziri đã phủ nhận thông tin này: “Tôi không biết những câu chuyện này và chưa từng nghe nói về việc những người thân cận với Benzema bị bắt vì buôn ma túy ở Tây Ban Nha. Các anh biết đấy, Karim có 20 triệu fan trên Facebook. Bất cứ CĐV cuồng nhiệt nào cũng có thể chụp selfie với anh ấy một đôi lần. Chụp ảnh chung không có nghĩa là liên quan đến nhau”.

Có thể nói sự nghiệp của “mèo lười” đang gặp hạn với sau vụ việc clip riêng tư vừa rồi và giờ dính đến nghi án buôn ma túy. Hậu quả đầu tiên là việc anh và “nạn nhân” Valbuena bị loại ra khỏi ĐT Pháp trong đợt tập trung tới. Còn bản thân  tiền đạo Real đang đứng trước nguy cơ chơi bóng… trong nhà đá.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X