Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Busquets, đến lượt Pique “dụ dỗ” các cầu thủ Real Madrid

Thứ Ba 26/03/2013 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một bài trả lời phỏng vấn trên Marca, Gerard Pique cho biết nếu có thể, anh sẽ đưa trung vệ Pepe (Real Madrid) về đầu quân cho Barcelona.

Không lâu sau khi Sergio Busquets khẳng định mong muốn được thi đấu cùng Ramos trong màu áo Barcelona, thì lần này đến lượt Pique thể hiện ước mơ được chơi bóng bên cạnh Pepe tại Nou Camp, người vốn không nhận được nhiều tình cảm từ các Culé.

Pique (phải) muốn trở thành đồng đội với Pepe ở Barcelona
Pique (phải) muốn trở thành đồng đội với Pepe ở Barcelona

Không chỉ có một mình Pepe, và Pique còn “tham lam” chọn cả Sergio Ramos và Raphael Varane, bộ đôi trung vệ chất lượng của Real Madrid để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ khá mỏng của Barcelona ở mùa giải năm nay.

Marca dẫn lời trung vệ của Barca: “Tôi sẽ chọn cầu thủ nào của Real Madrid ư? Người đầu tiên là Pepe, còn cả Ramos và Varane nữa”.


“Với những chấn thương của Barcelona ở mùa giải năm nay, thì vị trí tôi muốn tăng cường nhất chính là hàng phòng ngự. À, còn cả Iker Casillas nữa chứ” – Pique cười.

Pique cũng đã cho biết quan điểm của anh về vấn đề giữa các cầu thủ Barcelona và Real Madrid khi tập trung trong màu áo ĐT Tây Ban Nha. Theo trung vệ này, mặc dù đã có một số bất đồng, nhưng quãng thời gian đó đã qua đi và giờ đây mọi người đều đồng lòng vì thành tích của ĐTQG.

Pique nói: “Tất cả chúng tôi đều phải bảo vệ cho danh dự của những CLB mà mình thi đấu, nhưng mọi người sẽ đoàn kết lại khi khoác lên mình màu áo ĐT Tây Ban Nha”.

“Từng có một giai đoạn mà mối quan hệ giữa các cầu thủ Barcelona và Real Madrid không thực sự tốt cho lắm. Nhưng điều đó chỉ còn là quá khứ, và giờ đây chúng tôi đang hướng đến những thành công mới trong tương lai”.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X