Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sát thủ” Suarez trở lại tập luyện trước trận chiến với Athletic Bilbao

Thứ Tư 27/05/2015 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang chủ của Barca thông báo, tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận chung kết Cúp nhà Vua với Athletic Bilbao.

Ngày 31/5 tới, Barca sẽ đối đầu với Athletic Bilbao trong trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Trước thềm trận đấu, đội bóng xứ Catalan đã nhận tin vui từ “sát thủ” Suarez.

Theo đó, tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng đồng đội. Thông tin chính thức được trang chủ của Barca xác nhận mới đây.

Luis Suarez đã ghi được 24 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Barca ở mùa giải năm nay. Hai tuần nay, cựu tiền đạo Liverpool đã phải ngồi trên băng ghế dự bị vì chấn thương gân khoeo.

Suarez hoan toan binh phuc chan thuong hinh anh
Suarez hoàn toàn bình phục chấn thương

Sự trở lại của Suarez sẽ giúp hàng công của Barca lợi hại hơn. Bởi vì, tiền đạo người Uruguay kết hợp rất tốt cùng với Messi và Neymar. Ngoài khả năng ghi bàn siêu hạng, Suarez cũng có khả năng kiến tạo tuyệt vời ở mùa giải năm nay (16 đường).

Nếu đánh bại được Athletic Bilbao, Barca sẽ viết tiếp giấc mộng ăn ba ở mùa giải năm nay. Trước đó, đội bóng của HLV Luis Enrique đã giành chức vô địch La Liga sớm 1 vòng đấu.

Trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa Barca với Athletic Bilbao diễn ra vào lúc 2h30 ngày 31/5 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi.

Sau trận chung kết với Athletic Bilbao, đội bóng xứ Catalan sẽ đã trận chung kết Champions League với Juventus. Trận đấu giữa Barca với “Bà đầm già” diễn ra vào lúc 1h45 ngày 7/6 (giờ Việt Nam).

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X