Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real muốn rời Bernabeu ở mùa Hè 2015

Thứ Hai 27/04/2015 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Jese Rodriguez đã ngỏ ý muốn rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Jese Rodriguez thi đấu rất hay ở mùa giải năm ngoái, ghi được 8 bàn thắng sau 31 trận đấu cho Los Blancos. Tuy nhiên, trong trận đấu với Schalke 04 ở Champions League 2013-2014,  Jese Rodriguez  đã dính chấn thương nặng.

Chấn thương đầu gối trong trận đấu đó khiến sao trẻ Real phải lên bàn mổ và rời xa sân cỏ 9 tháng. Jese Rodriguez dính chấn thương hồi tháng 3/2014 và phải đến tháng 12 mới hoàn toàn bình phục.

Trở lại sau chấn thương, Jese Rodriguez  đã không thể hiện được nhiều. Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha đã thiếu đi sự sắc sảo và tốc độ trong những pha xử lý bóng của mình.

Sao tre Real  muon roi Bernabeu o mua He 2015 hinh anh
Jese muốn rời Real ở mùa Hè 2015

Bởi vậy, anh đã không thường xuyên được huấn luyện viên Ancelotti tung ra sân, nếu có ra sân thì Jese Rodriguez cũng chỉ được thay vào ở khoảng thời gian cuối trận mang tính chiến thuật.

Mới đây, Jese Rodriguez đã lên tiếng khẳng định đang “hạnh phúc” ở Real Madrid. Tuy nhiên, khi mà Bale và Benzema chấn thương, Jese Rodriguez đã thay đổi ý định vì không được huấn luyện viên Ancelotti tin dùng.

Theo thông báo mới nhất từ AS, Jese Rodriguez đang muốn rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 để phát triển sự nghiệp của mình, thay vì phải đánh bóng ghế dự bị ở Bernabeu.

Jese Rodriguez là cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Real, anh là cầu thủ rất triển vọng. Do đó, ban lãnh đạo này không có ý định bán tiền đạo người Tây Ban Nha. Theo AS, nếu trong trường hợp Jese Rodriguez quyết tâm ra đi, Real sẽ để anh rời Bernabeu theo bản hợp đồng cho mượn./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X