Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

“Sao trẻ” Porto PHẤN KHÍCH khi được Real quan tâm

Thứ Tư 25/03/2015 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Danilo của Porto rất phấn khởi vì được đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20, Real Madrid quan tâm.

Thời gian gần đây, báo chí liên tục đưa tin về thương vụ Real hỏi mua sao trẻ Danilo của Porto. Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ người Brazil.

Hiện tại, thương vụ chưa được ký kết nên vẫn chưa thể khẳng định Danilo sẽ đầu quân cho Real Madrid ở mùa Hè 2015. Vì vậy, vẫn có nhiều thông tin suy đoán về việc Bayern sẽ nẫng tay trên của Los Blancos.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, hậu vệ Danilo của Porto đã công khai bật đèn xanh với Real Madrid. Theo cầu thủ người Brazil, anh cảm thấy vui mừng và phấn khích khi được “Kền kền trắng” quan tâm.

Sao tre Porto PHAN KHICH khi duoc Real quan tam hinh anh
Danilo được nhiều ông lớn quan tâm

“Tôi đang thi đấu rất tốt trong màu áo Porto nên những tin đồn về việc liên kết chuyển nhượng với các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu là chuyện bình thường. Tôi rất vui khi được liên kết với đội bóng lớn như Real Madrid” – Danilo cho biết.

“Tuy nhiên, bây giờ tôi đang tập trung làm tốt công việc của mình tại Porto. Đến cuối mùa giải, tôi sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo của Porto và chúng tôi sẽ đi đến những quyết định tốt nhất cho cả hai bên” -  Danilo nói thêm.

Danilo là hậu vệ phải nhưng cũng có thể thi đấu như một tiền vệ. Điểm mạnh của cầu thủ 23 tuổi chính là tốc độ, nền tảng thể lực sung mãn cùng những cú dứt điểm uy lực. Tính đến thời điểm này, Danilo ghi được 10 bàn thắng sau  gần 4 mùa chơi bóng cho Porto.

Năm nay, Danilo mới 23 tuổi, nhưng cầu thủ người Brazil được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới. Do đó, nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như: Liverpool, Arsenal, MU và Real Madrid theo đuổi.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X