Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ của Villarreal khiến các ông lớn châu Âu phát sốt

Thứ Tư 04/03/2015 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Luciano Vietto của Villarreal đang khiến các ông lớn của bóng đá châu Âu như Liverpool và Real Madrid phát sốt vì tài năng của mình.

Luciano Vietto gia nhập Villarreal ở mùa Hè 2014 từ câu lạc bộ Racing Club (Argentina). Ngay ở mùa giải đầu tiên, tiền đạo trẻ người Argentina đã để lại dấu ấn lớn trong màu áo “tàu ngầm vàng”.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 23 lần ra sân ở La Liga, Luciano Vietto ghi được 11 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho Villarreal. Nếu tính cả thành tích ghi bàn ở Europa League, Luciano Vietto  đã ghi được tổng cộng 18 bàn thắng, tiền đạo sinh năm 1993 chính là chân sút lợi hại nhất của “tàu ngầm vàng” ở mùa giải năm nay.

Sao tre cua Villarreal hinh anh
Sao trẻ Luciano Vietto của Villarreal khiến nhiều ông lớn phát sốt

Màn trình diễn xuất sắc của Luciano Vietto giúp cho anh luôn chiếm được suất đá chính trong đội hình mà huấn luyện viên Marcelino Garcia Toral vận hành cho Villarreal. Cũng chính vì điều này, sao trẻ của Villarreal khiến các ông lớn châu Âu phát sốt.

Trong phát biểu mới nhất, người đại diện của Luciano Vietto cho biết, Liverpool, Real Madrid và một vài đội bóng ở Bundesliga đang muốn ký hợp đồng với thân chủ của mình.

“Chúng tôi biết rằng có nhiều đội bóng lớn đang theo dõi sát sao Luciano Vietto. Sẽ là một cuộc cạnh tranh thú vị cho việc có được chữ ký của Luciano Vietto”- người đại diện của tiền đạo người Argentina cho biết.

“Luciano Vietto có thể sẽ gia nhập Liverpool vì đội bóng này đang thực sự cần một tiền đạo chất lượng. Trong khi đó, Real Madrid cũng đã bắn tín hiệu. Bên cạnh đó, cũng có hai đội bóng khác từ nước Đức. Vì vậy, việc Luciano Vietto rời Villarreal vào cuối mùa giải năm nay là hoàn toàn có thể xảy ra.” – người đại diện của Luciano Vietto nói thêm.

Theo một số nguồn tin từ báo chí Anh, Liverpool đã dùng 12 triệu bảng hỏi mua Luciano Vietto nhưng phía “tàu ngầm vàng” vẫn chưa có tín hiệu đáp trả.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X