Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barca lên tiếng cảm ơn Xavi

Thứ Ba 30/01/2024 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hector Fort mới đây đã lên tiếng cảm ơn HLV Xavi, người đã trao cơ hội ra sân cho anh một vài lần ở mùa giải năm nay.

HLV Xavi mới đây đã xác nhận sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải năm nay. Đội chủ sân Camp Nou chơi thất vọng từ đầu mùa, sức ép lên vai huyền thoại sân Camp Nou là rất lớn, và ông đã đưa ra quyết định đầy khó khăn này.

Từ nay đến cuối mùa giải, Xavi hy vọng sẽ cùng Barca chiến đấu để kết thúc mùa giải với ít nhất 1 danh hiệu. Dưới thời Xavi, nhiều cầu thủ trẻ của Barca đã có cơ hội được ra sân thi đấu. Một trong số đó là trường hợp của hậu vệ Hector Fort.

Hau ve Hector Fort len tieng cam on HLV Xavi

Hậu vệ Hector Fort lên tiếng cảm ơn HLV Xavi

Cầu thủ mới bước sang tuổi 17 nhưng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với những màn thể hiện đáng khen ngợi trước Villarreal và Athletic Bilbao gần đây. Tính ra anh đã được ông thầy người Tây Ban Nha 4 lần trao cơ hội ra sân từ đầu mùa giải.

Hậu vệ Hector Fort phải đã lên tiếng cảm ơn HLV Xavi, anh nói: “Tôi rất biết ơn ông ấy, những nỗ lực của tôi đã được đền đáp bằng việc được Xavi trao cơ hội ra sân. Đối với tôi và các cầu thủ trẻ của Barca, chúng tôi luôn sẵn sàng khi được trao cơ hội. 

Tôi đã là một Cule trong cả cuộc đời mình, và việc được thi đấu trước sự chứng kiến của người hâm mộ khiến tôi rất phấn khích. La Masia thấm nhuần những giá trị của Barca trong bạn. Tôi cảm thấy rất tự hào, rất nhiều nhiệt huyết và rất hạnh phúc vì tôi đã dành rất nhiều năm nỗ lực, cống hiến mỗi ngày để có được như ngày hôm nay.

Mục tiêu của tôi là tiếp tục nỗ lực để có thêm những cơ hội được thi đấu. Được tập luyện và thi đấu với các đàn anh ở đội 1 chắc chắn giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X