Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Học trò của David Moyes "sung sướng" vì không phải đối đầu với Ronaldo

Thứ Tư 28/01/2015 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Inigo Martinez của Real Sociedad sướng vì không phải chạm trán với Ronaldo ở vòng 21 La Liga.

Trong trận đấu với Cordoba ở vòng 20 La Liga, Ronaldo đã có hành động không đẹp khi hành hung hậu vệ Edimar. Kết quả, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã phải nhận án treo giò nên không thể tham dự trận đấu với Sociedad ở vòng 21.

Ronaldo bị treo giò là một tin vui với đội bóng của David Moyes. Vì vậy, trong phát biểu mới đây của mình, hậu vệ Inigo Martinez của Real Sociedad thừa nhận anh cảm thấy sung sướng khi không phải đối đầu với Ronaldo.

“Đây chắc chắn là một tin vui cho chúng tôi khi Ronaldo không ra sân.Chúng ta đều biết Ronaldo là cầu thủ như thế nào và khả năng của anh ấy ra sao. Đôi khi Ronaldo không cần phải cố gắng nhiều mà cũng có thể ghi bàn vào lưới bạn. Tuy nhiên, những cầu thủ còn lại của Real đều rất tuyệt vời cho dù có Ronaldo hay không. Real là một đội bóng tuyệt vời.” - Inigo Martinez cho biết.

Ronaldo bi treo gio hau ve Sociedad sung suong hinh anh
Ronaldo đã nhận thẻ đỏ trong trận gặp Cordoba

Ở trận lượt đi trên sân Anoeta, trong ngày Ronaldo không thể ra sân dù có hai bàn thắng dẫn trước từ rất sớm, nhưng sự ngớ ngẩn của hàng thủ đã khiến “Kền kền trắng” thất bại 2-4 trước Sociedad.

Mặc dù, giành chiến thắng xứng đáng trong trận lượt đi nhưng hậu vệ Inigo Martinez thừa nhận sẽ rất khó để tái hiện thành tích trên ở trận đấu lượt về. Tuy nhiên, Inigo Martinez và các đồng đội sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất để giành kết quả thuận lợi.

“Giành chiến thắng ở Madrid là rất khó khăn nhưng tôi hy vọng toàn đội sẽ chiến đấu đến cùng. Chúng tôi cần phải thi đấu một trận đấu tốt để đạt được kết quả tốt nhất. Bernabeu có thể là nơi lý tưởng cho chúng tôi.” - Inigo Martinez cho biết.

Khi được hỏi về Illarramendi, cựu cầu thủ Sociedad, Inigo Martinez cho biết: “Tôi muốn Illarramendi có những quyết định đúng đắn và tốt cho cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy hài lòng với những gì đã làm. Đối với một một cầu thủ bóng đá không có gì tồi tệ hơn khi không được ra sân. Tôi hy vọng sẽ nhìn thấy Illarramendi trên Bernabeu ở trận đấu sắp tới.”.

Trận đấu giữa Real và Sociedad diễn ra vào lúc 22h ngày 31/1 (giờ Việt Nam) trên sân Bernabeu. Trận đấu được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X