Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real khẳng định sẽ chiến đấu với Barca tới cùng

Thứ Hai 27/04/2015 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcelo của Real khẳng định, anh và các đồng đội sẽ thi đấu hết mình để cạnh tranh chức vô địch với Barca tới cùng.

La Liga đã đi qua được 33 vòng đấu, Real đang đứng sau Barca với 2 điểm ít hơn (79 với 81). Nếu muốn giành chức vô địch La Liga, điều kiện cần là Real phải giành 15 điểm còn lại và điều kiện đủ là Barca phải đánh rơi ít nhất 2 điểm ở 5 vòng cuối.

Đây là nhiệm vụ tương đối nặng với Real, khi ở 5 vòng đấu cuối họ phải chạm mặt với 2 đối thủ khá xương là Sevilla và Valencia. Trong khi đó, đối thủ đáng kể nhất của Barca ở 5 vòng đấu cuối là Atletico Madrid.

Mặc dù con đường đua tranh đến ngôi vô địch rất gập ghềnh, nhưng Marcelo của Real vẫn rất tự tin.  Hậu vệ người Brazil khẳng định, Real sẽ chiến đấu tới hơi thở cuối cùng với Barca.

Sao Real khang dinh se chien dau voi Barca toi cung hinh anh
Real Madrid đang trở lại với quỹ đạo chiến thắng

“Chúng tôi có một mục tiêu rất rõ ràng nó luôn đi trong tâm trí là phải chơi tất cả những trận đấu còn lại của mùa giải như một trận chung kết” – hậu vệ Marcelo cho biết.

“Chúng tôi đang làm rất tốt, mọi cầu thủ đang trong trạng thái thể lực tuyệt vời. Chúng tôi tin tưởng vào huấn luyện viên và ông ấy cũng tin tưởng vào chúng tôi. Vì vậy, Real sẽ tiếp tục chiến đấu đến khi kết thúc.” – Marcelo nói thêm.

“Bất kể, Barca có đánh rơi điểm số hay không nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng để giành chiến thắng ở tất cả những trận đấu còn lại của mùa giải” – hậu vệ người Brazil chốt lại.

 Ở vòng đấu 34, Real sẽ đối đầu với Almeria trên sân nhà Bernabeu. Trận đấu diễn ra vào lúc 1h ngày 30/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X