Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U lên tiếng bênh vực Betinez

Thứ Tư 07/10/2015 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Juan Mata của M.U khẳng định chiến thuật của Rafa Benitez không hề nhàm chán như mọi người nghĩ.

Từ khi HLV Rafa Benitez đến Real Madird, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chưa cho thấy dấu ấn của mình. Không những vậy, cựu HLV của Liverpool còn bị chỉ trích với lối chơi thực dụng thay vì tấn công đẹp mắt. Trận Atletico Madrid 1-1 Real Madrid tại vòng 7 La Liga đã nói lên điều đó. Ở trận đấu này, Benitez đã sử dụng một hệ thống chiến thuật phòng ngự tiêu cực khiến cho Real Madrid thi đấu kém thuyết phục. Tất nhiên, Benitez tiếp tục bị chỉ trích với cách chơi của Los Blancos.
HLV Rafa Benitez hinh anh
Mata cho rằng lối chơi của Benitez không hề nhàm chán
Chứng kiến Rafa Benitez phải nhận chỉ trích, tiền vệ Juan Mata, một học trò cũ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha trong màu áo Chelsea trước đây đã phải lên tiếng, anh nói trên Cadena Ser: “Ông ấy phải nhận rất nhiều sự chỉ trích, đó là sự bất công rất lớn. Benitez không phải là một huấn luyện viên chỉ biết phòng ngự. Ông ấy luôn chuẩn bị rất chu đáo trước những trận đấu, với đấu pháp và chiến lược rất rõ ràng. Với những gì đã làm từ đầu mùa, rõ ràng lối chơi của Real Madrid không hề nhàm chán. Họ cũng có một số trận đấu bùng nổ với những chiến thắng có cách biệt lớn”.
Tân binh của Real tố Benitez không biết... dùng người
(Bongda24h.vn) – Hàng loạt sao Real gồm Ramos, Benzema và Kovavic đều không bằng lòng với quyết định sử dụng người của tân HLV Rafa Benitez.
Nói về quãng thời gian làm việc cùng Benitez, cầu thủ đang khoác áo M.U nói thêm: “Tôi đã có một quãng thời gian làm việc với ông ấy, tôi có quan hệ tốt với Benitez. Khi ông ấy còn làm việc tại Chelsea, đó cũng là thời điểm mà tôi có được quãng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp. Tôi hiểu rất rõ cách làm việc của ông ấy, Benitez là một nhà cầm quân có tài năng và rất chuyên nghiệp. Tôi tin rằng ông ấy sẽ giành những danh hiệu lớn với Real Madrid”.

Với 1 điểm có được sau trận đấu với Atletico Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Với 15 điểm sau 7 vòng đấu, Los Blancos đang kém đội đầu bảng Villarreal 1 điểm. Với những gì Atletico và Barca đã thể hiện ở mùa giải này, khả năng Real Madrid vô địch La Liga 2015/16 là hoàn toàn có thể. Lúc này, Barca đang thiếu vắng rất nhiều cầu thủ vì chấn thương, trong đó phải kể đến siêu sao Messi. Đoàn quân của HLV Benitez cần tận dụng tốt cơ hội này để tăng tốc, nhằm chiếm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch.

Video Atletico Madrid 1-1 Real Madrid (Vòng 7 La Liga 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X